Thiết Kế Tạo Dáng

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS

143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Tạo Dáng

Chương trình học là một sự kết hợp hài hòa và đồng bộ giữa lý thuyết và thực hành tạo nên một không khí học tập năng động. Song song với việc cung cấp các kiến thức cơ bản cho học sinh bước đầu hiểu về ngành nghề thiết kế sản phẩm và các phương tiện để biểu đạt ý tưởng, đồng thời chương trình học cũng nhằm khơi gợi cảm hứng sáng tạo, sở thích và phong cách cá nhân qua việc thực hiện các đồ án chuyên ngành. Bên cạnh đó, toàn bộ khóa học sẽ hướng sinh viên tới việc tìm tòi và ứng dụng những yếu tố tạo phong cách dân tộc, phát triển vật liệu trong nước và đi sâu vào các ngành nghề đang phổ biến hoặc có triển vọng phát triển ở Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên mong muốn trở thành:
- Chuyên gia thiết kế sản phẩm
- Chuyên gia nghiên cứu & phát triển xu hướng sản phẩm
- Giám đốc sáng tạo tập đoàn sản xuất

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo khóa học.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Tạo Dáng


- Lý thuyết căn bản: Phần này bao gồm nhóm các môn học nhằm cung cấp cho sinh viên các lý thuyết căn bản và hệ thống dành cho cả những người mới bước chân vào ngành hoặc đã làm việc theo kiểu tự phát:
- Nguyên lý thiết kế: Cung cấp kiến thức tổng quan về ngành thiết kế sản phẩm, các xu hướng phát triển, các yếu tố thiết yếu trong thiết kế, qui trình thiết kế, các phương pháp nghiên cứ và sáng tạo… những kiến thức này sẽ là định hướng cho tất cả công việc thiết kế về sau.
- Kỹ thuật mô hình: Rèn luyện các kỹ năng làm việc với các loại vật liệu để làm ra mô hình cho việc thể hiện ý tưởng thiết kế.
- Kỹ thuật thể hiện trên máy tính: Bên cạnh việc xây dựng mô hình thật bằng tay, ngày nay với trình độ kỹ thuật cao, người ta xây dựng mô hình 3D trên máy để giúp cho việc thiết kế và tạo khuôn.

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS
143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38480874
Website: http://www.adsvietnam.edu.vn - Email: ads@adsvietnam.edu.vn
ADS Vietnam Design Institute được thành lập với mục tiêu trở thành một trường thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo các ngành thiết kế với nhiều cấp độ giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho các bạn yêu thích môn nghệ thuật sáng tạo. Chất lượng đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ADS cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các phương pháp học hiện đại và cập nhật giáo trình tiên tiến thế giới. Các chương trình đào tạo tại ADS giúp học viên phát triển tối đa ý tưởng sáng tạo và năng khiếu. Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước luôn tận tâm, hỗ trợ, sẵn sàng truyền đạt cho bạn kiến thức chuyên môn và thực tế, giúp các bạn nhận thức rõ tiềm lực của mình, tự tin phát triển ý tưởng sáng tạo với những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản