Đồ Họa Truyền Thông Thị Giác

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS

143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đồ Họa Truyền Thông Thị Giác

Khóa học được thiết kế để truyền cảm hứng và phát hiện những kỹ năng sáng tạo ở bạn. Chúng tôi sẽ trang bị những kiến thức cốt lõi nhất để trở thành nhà thiết kế đồ họa như thiết kế ấn phẩm, nghệ thuật chữ, minh họa, thiết kế hình ảnh, nhiếp ảnh…Khóa học này không chỉ dạy cho bạn về kỹ năng thiết kế đồ họa mà còn giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau để các bạn có thể làm việc trong các ngành đang có nhu cầu tuyển dụng cao như quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện… Đây là một nghề hấp dẫn và cũng nhiều thử thách.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên yêu thích đam mê:
- Giám đốc nghệ thuật
- Thiết kế đồ hoạ, quảng cáo
- Dàn trang, minh họa cho các ấn phẩm như sách báo, tạp chí, lịch…
- Website, giao diện phần mềm, tương tác, game
- Nhận diện thương hiệu, bao bì
- Thiết kế chỉ dẫn, sự kiện, triển lãm.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Đồ Họa Truyền Thông Thị Giác


Nguyên tắc cơ bản học thiết kế đồ họa là nghiên cứu hình thể đồ họa và cách sắp xếp các hình thể. Các khái niệm tương phản, bố cục, nhịp điệu, hình thể, định dạng, bề mặt… là những kiến thức nền tảng để bạn thể hiện được ý tưởng thiết kế. Hình thể, ý nghĩa và chức năng trong thiết kế là phản ảnh sự biểu hiện nghệ thuật, cảm nhận thị giác và trực quan, làm chủ chức năng của hình ảnh. Sinh viên sẽ phát triển chủ đề / ý tưởng / thiết kế dựa trên sự giao tiếp trực quan thông qua các mối quan hệ giữa văn hóa và các yếu tố khác, sáng tạo ra các thông điệp hình ảnh (hệ thống nhận dạng, biểu tượng, logo, bảng hiệu...)

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS
143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38480874
Website: http://www.adsvietnam.edu.vn - Email: ads@adsvietnam.edu.vn
ADS Vietnam Design Institute được thành lập với mục tiêu trở thành một trường thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo các ngành thiết kế với nhiều cấp độ giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho các bạn yêu thích môn nghệ thuật sáng tạo. Chất lượng đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ADS cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các phương pháp học hiện đại và cập nhật giáo trình tiên tiến thế giới. Các chương trình đào tạo tại ADS giúp học viên phát triển tối đa ý tưởng sáng tạo và năng khiếu. Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước luôn tận tâm, hỗ trợ, sẵn sàng truyền đạt cho bạn kiến thức chuyên môn và thực tế, giúp các bạn nhận thức rõ tiềm lực của mình, tự tin phát triển ý tưởng sáng tạo với những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản