Thực Thi Chiến Lược Kinh Doanh & Đo Lường Hiệu Suất Làm Việc Với BSC - KPI

Học Viện Nhân Sự Và Chiến Lược Kingsman

Tầng 7, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội. Phố Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

Trong công tác quản lý nhân sự, kỹ năng đánh giá nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Làm cách nào để việc khen hay chê nhân viên sẽ tạo động lực làm việc, kích thích họ sáng tạo hơn để đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp? Đánh giá nhân viên sao cho khách quan và công bằng?

Đối Tượng Tham Gia

  • Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp.
  • Các Giám đốc chức năng. Trưởng/ Phó các Phòng/Ban/Bộ phận trong doanh nghiệp.
  • Những ai mong muốn hiểu, có thể xây dựng và áp dụng thành công bộ công cụ quản trị BSC - KPI vào thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp/tổ chức.

Thời Lượng

Thời lượng: 03 buổi (03 tiếng/buổi)
Thời gian: 18h00-21h00 ngày 16,17,18 tháng 12/2015
Học phí: 3.600.000 VND/học viên (bao gồm tài liệu, chứng nhận, teabreak)
Học phí ưu đãi: 999.000 VND/học viên (bao gồm tài liệu, chứng nhận, teabreak)
Điều kiện ưu đãi: Đăng ký theo chương trình học bổng hỗ trợ của InterDev
Địa điểm học: Nhà B, Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội - Số 1 đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nội Dung Khóa Học


Học bổng hỗ trợ từ quỹ phát triển doanh nghiệp InterDev (Na Uy). Học viện chiến lược và nhân sự KINGSMAN tiếp tục nhận được tài trợ của Quỹ hỗ trợ doanh nghiệp InterDev (Na Uy) trong việc hợp tác triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ/hộ kinh doanh đang hoạt động tại Việt Nam.

  • Chương trình đào tạo về Quản trị nhân sự cao cấp và BSC-KPI Công cụ đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên được chọn để triển khai thí điểm. Chương trình sẽ được hỗ trợ phần lớn kinh phí tổ chức, từ 3.600.000 VND/học viên nay chỉ còn 999.000 VND/học viên.
  • Khóa học dự kiến được diễn ra tại địa điểm của Học viện Kingsman. Số lượng tối thiểu là 100 người/lớp. Nếu số lượng học viên vượt quá 150 người, chúng tôi sẽ tổ chức thêm khóa khác để đảm bảo chất lượng chương trình.
  • Mỗi doanh nghiệp/tổ chức được đăng ký doanh sách tối đa 10 người. Các cá nhân đăng ký phải là cán bộ đi làm, không phải sinh viên (chúng tôi sẽ thông báo các chương trình hỗ trợ sinh viên sau).

Chương trình đào tạo: BSC-KPI

  • BSC (Balanced Scorecard) là một hệ thống quản lý giúp cho tổ chức xác định rõ tầm nhìn và chiến lược và chuyển chúng thành hành động. BSC cùng một lúc đóng 3 vai trò: Hệ thống đo lường; Hệ thống quản lý chiến lược và Công cụ trao đổi thông tin.
  • KPI (Key Performance Indicator) có nghĩa là chỉ số đánh giá thực hiện công việc. KPI phản ánh được mục tiêu và sứ mệnh của doanh nghiệp.
  • Vận dụng linh hoạt hoạt động thực tế của doanh nghiệp qua BSC để cho ra cùng lúc KPI cấp Công ty, KPI cấp Phòng/ban, KPI cấp cá nhân,... xử lý toàn bộ những khó khăn của doanh nghiệp trong quản trị Chiến lược & Nhân sự và còn hơn thế nữa…

Mục tiêu chương trình đào tạo

  • Hiểu được một cách đầy đủ và sâu sắc 2 công cụ quản trị cực kỳ phổ biến và hữu dụng hiện nay là BSC - KPI.
  • Hiểu rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai BSC - KPI tại đơn vị, tránh các rủi ro có thể phát sinh, ứng dụng hiệu quả trong việc quản trị chiến lược, quản trị nhân sự, đánh giá chính xác năng lực đội ngũ…
  • Tham khảo kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống BSC - KPI tại nhiều doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Phương pháp đào tạo

  • Phương pháp đào tạo độc đáo H-T-D (Help - Train - Develop).
  • Phương pháp học thông qua hành động và gợi mở. Lấy học viên làm trung tâm Giảng viên đóng vai trò là người hướng dẫn, nhằm gợi mở phát huy sự sáng tạo của học viên. Các học viên sẽ đóng vai vào các bài tập tình huống quản lý và kinh doanh sau đó sẽ giảng viên đưa ra những giải pháp cho bài tập từ đó học viên có thể vận dụng ngay kiến thức vào công việc thực tế kinh doanh.

Học Viện Nhân Sự Và Chiến Lược Kingsman
Tầng 7, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội. Phố Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Kim Phượng
Điện thoại: 0977 269 081
Website: http://kingsman.edu.vn/ - Email: phuongphamhn@gmail.com
Được thành lập từ năm 2012 với tên gọi Công ty Cổ phần Tư vấn AIDA Việt Nam (thành viên thứ 56 của AIDA Global), sau 3 năm hoạt động hiệu quả trên các lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xúc tiến thương mại, nay chúng tôi đi sâu vào lĩnh vực tư vấn, đào tạo chuyên nghiệp về quản trị chiến lược và nhân sự với tên gọi mới: Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman. 
 
Dịch vụ của chúng tôi:
Cung cấp các gói tư vấn và các chương trình đào tạo về quản trị chiến lược, quản trị nhân sự cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu, song song với việc cung cấp các chương trình bồi dưỡng, huấn luyện các kỹ năng mềm có liên quan.
 
Kim chỉ nam hành động của chúng tôi:
Chúng tôi giúp bạn làm các công việc bình thường một cách đột phá, thay vì để bạn cố gắng làm những việc đột phá một cách bình thường.
 
Chúng tôi là ai?
Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman là nơi kết hợp hài hoà giữa lý thuyết sâu rộng và thực tiễn phong phú, đặc biệt trong lĩnh vực quản trị chiến lược và nhân sự. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu các tổ chức cần gì để có thể đẩy nhanh và giữ vững tốc độ phát triển trong một thế giới đầy cạnh tranh nhưng không thiếu cơ hội. Chúng tôi khát khao trở thành điểm đến tin cậy của các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý, các chuyên gia chiến lược và nhân sự hàng đầu. Họ không chỉ đến để nghiên cứu, học tập, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau, họ còn đến đến để trải nghiệm một môi trường làm việc hiện đại, năng động và thân thiện.
 
Chúng tôi có thể làm gì?
Sứ mệnh: Cung cấp các gói tư vấn toàn diện và các chương trình đào tạo thiết thực nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam phát triển bền vững.
  • » Xem thêm
    • Chúng tôi cung cấp hệ thống kiến thức nền tảng, chia sẻ kinh nghiệm sâu rộng về quản trị chiến lược và nhân sự cho các tổ chức và cá nhân. Chúng tôi sẵn sàng cùng các bạn nghiên cứu, xây dựng, thực thi, kiểm soát chiến lược phát triển và chiến lược nhân sự trong một thế giới đầy biến động. Chúng tôi giúp các bạn thành công.
 

Tầm nhìn: Chúng tôi tập hợp xung quanh mình các chuyên gia tư vấn hàng đầu, các giảng viên ưu tú, các nhà lãnh đạo đổi mới, các nhà quản lý mẫu mực, các đối tác tin cậy để cùng học viên và khách hàng xây dựng nên học viện số 1 về chiến lược và nhân sự tại Việt Nam. 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản