Bán Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Học Viện Nhân Sự Và Chiến Lược Kingsman

Tầng 7, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội. Phố Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Bán Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng

Bạn đã là một chuyên gia bán hàng hoặc chỉ mới bước chân vào lĩnh vực bán hàng chuyên nghiệp.
Bạn đang gặp khó khăn trong việc:
 
  • Tìm kiếm khách hàng trong bối cảnh thị trường đã quá bão hòa 
  • Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng
  • Chinh phục khách hàng qua điện thoại
  • Giữ chân khách hàng ở lại với mình thay vì đến với những salesman hay công ty khác...

Hãy đến với Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ những người đồng nghiệp cũng đang gặp khó khăn như bạn và các chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng hàng đầu tại Việt Nam của Kingsman. Chúng ta sẽ cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ, thảo luận và tìm ra cách tháo gỡ cụ thể cho từng khó khăn mà các bạn đang gặp phải.gặp phải. 

Khóa học Bán hàng- Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Học viện Kingsman sẽ được diễn ra trong 4 ngày(bắt đầu từ ngày 2/6) với sự giảng dạy của 2 giảng viên: Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng – Giám đốc Học viện Kingsman, Nguyên GĐ Nhân sự Maritime Bank, Thường trực Ủy ban Chiến lược & Nhân sự HĐQT Việt Á Bank và Diễn giả Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc kinh doanh của Let’s Việt TV, Đại diện Cát Tiên Sa tại Miền Bắc nguyên GĐ thương mại Today TV.

Học viện Kingsman rất mong sẽ có cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

  • Quản lý, nhân viên kinh doanh
  • Cán bộ tư vấn
  • Nhân viên giao dịch

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Bán Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng


  • Giúp cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh, cán bộ tư vấn, nhân viên giao dịch… xây dựng và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng
  • Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt chất lượng dịch vụ và chính sách marketing 

Ưu Đãi Chung

- Giảm 10% đối với nhóm 3 học viên
- Miễn học phí 1 người đối với nhóm 5 học viên
- Miễn học phí 3 người đối với nhóm 10 học viên

Học Viện Nhân Sự Và Chiến Lược Kingsman
Tầng 7, Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội. Phố Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Kim Phượng
Điện thoại: 0977 269 081
Website: http://kingsman.edu.vn/ - Email: phuongphamhn@gmail.com
Được thành lập từ năm 2012 với tên gọi Công ty Cổ phần Tư vấn AIDA Việt Nam (thành viên thứ 56 của AIDA Global), sau 3 năm hoạt động hiệu quả trên các lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xúc tiến thương mại, nay chúng tôi đi sâu vào lĩnh vực tư vấn, đào tạo chuyên nghiệp về quản trị chiến lược và nhân sự với tên gọi mới: Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman. 
 
Dịch vụ của chúng tôi:
Cung cấp các gói tư vấn và các chương trình đào tạo về quản trị chiến lược, quản trị nhân sự cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu, song song với việc cung cấp các chương trình bồi dưỡng, huấn luyện các kỹ năng mềm có liên quan.
 
Kim chỉ nam hành động của chúng tôi:
Chúng tôi giúp bạn làm các công việc bình thường một cách đột phá, thay vì để bạn cố gắng làm những việc đột phá một cách bình thường.
 
Chúng tôi là ai?
Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman là nơi kết hợp hài hoà giữa lý thuyết sâu rộng và thực tiễn phong phú, đặc biệt trong lĩnh vực quản trị chiến lược và nhân sự. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu các tổ chức cần gì để có thể đẩy nhanh và giữ vững tốc độ phát triển trong một thế giới đầy cạnh tranh nhưng không thiếu cơ hội. Chúng tôi khát khao trở thành điểm đến tin cậy của các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý, các chuyên gia chiến lược và nhân sự hàng đầu. Họ không chỉ đến để nghiên cứu, học tập, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau, họ còn đến đến để trải nghiệm một môi trường làm việc hiện đại, năng động và thân thiện.
 
Chúng tôi có thể làm gì?
Sứ mệnh: Cung cấp các gói tư vấn toàn diện và các chương trình đào tạo thiết thực nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam phát triển bền vững.
  • » Xem thêm
    • Chúng tôi cung cấp hệ thống kiến thức nền tảng, chia sẻ kinh nghiệm sâu rộng về quản trị chiến lược và nhân sự cho các tổ chức và cá nhân. Chúng tôi sẵn sàng cùng các bạn nghiên cứu, xây dựng, thực thi, kiểm soát chiến lược phát triển và chiến lược nhân sự trong một thế giới đầy biến động. Chúng tôi giúp các bạn thành công.
 

Tầm nhìn: Chúng tôi tập hợp xung quanh mình các chuyên gia tư vấn hàng đầu, các giảng viên ưu tú, các nhà lãnh đạo đổi mới, các nhà quản lý mẫu mực, các đối tác tin cậy để cùng học viên và khách hàng xây dựng nên học viện số 1 về chiến lược và nhân sự tại Việt Nam. 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản