Tiếng Anh Cho Doanh Nghiệp

Viện Đào Tạo Quốc Tế - IEI - Đại Học Quốc Gia TP.HCM

146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Cho Doanh Nghiệp

Chương trình Tiếng Anh cho doanh nghiệp được thiết kế riêng theo yêu cầu của từng lĩnh vực, chức năng công việc của các doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận với đầy đủ các cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao. Chương trình nhằm bồi dưỡng Tiếng Anh giao tiếp nói chung và nâng cao Tiếng Anh chuyên ngành nói riêng cho các cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp

Thời Lượng

Theo yêu cầu của doanh nghiệp và phù hợp với thiết kế của chương trình chuẩn quốc tế

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Cho Doanh Nghiệp


Nội dung khóa học:
- Anh văn giao tiếp thương mại quốc tế: Phù hợp cho nhân viên cầncải thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường công việc, cung cấp những từ ngữ chuyên môn, các tình huống thường gặp trong giao tiếp và trao đổi công việc. Bao gồm ở các chủ đề:
+ Kỹ năng viết thư tín
+ Tiếng Anh sử dụng trong hội hợp
+ Tiếng Anh sử dụng trong thuyết trình
+ Tiếng Anh sử dụng cho thương lượng -đàm phán
+ Tiếng Anh sử dụng cho các hoạt động thảo luận, kinh doanh và tiếp thị...
- Anh văn giao tiếp cơ bản: Trau dồi các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và Phát âm, giúp doanh nghiệp có được những kiến thức, kỹ năng chung cơ bản về Tiếng Anh để có thể áp dụng được trong cuộc sống cũng như trong công việc hằng ngày.
- Tiếng Anh cho mục đích thi cử: (IELTS, TOEFL IBT, TOEIC) nhằm cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng học thuật, chiến thuật làm bài thi đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế phục vụ cho mục đích học tập cao hơn.
- Tiếng Anh cho các chuyên ngành đặt thù: Khóa học thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp yêu cầu nhân viên, chuyên gia đặt biệt của mình am hiểu vốn từ vựng và đặt tính kỹ thuật chuyên ngành riêng biệt dành cho các lĩnh vực như: nhà hàng Khách sạn, Du lịch, Dầu khí và Ga, Quảng cáo và Tiếp thị, Tài chánh và Ngân hàng.

Viện Đào Tạo Quốc Tế - IEI - Đại Học Quốc Gia TP.HCM
146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Đào Tạo Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia
Điện thoại: 0839118311
Website: http://www.iei.edu.vn -
Nằm trong chiến lược phát triển dài hạn nhằm thúc đẩy tiến trình quốc tế hóa giáo dục, Viện Đào tạo Quốc tế (IEI) đã được ĐHQG-HCM thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 trung tâm trực thuộc là Trung tâm Đào tạo Quốc tế CIE, Trung tâm ngoại ngữ FLC, và Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển nguồn nhân lực CHRD. Trong suốt thời gian hoạt động gần 20 năm, bản thân mỗi đơn vị tiền thân của IEI đã xây dựng được uy tín cao trong xã hội về môi trường giáo dục chất lượng quốc tế. Do đó, sự hợp nhất tạo thế và lực đưa IEI lên tầm cao mới, khẳng định vị trí là cơ sở đào tạo và nghiên cứu uy tín hàng đầu trong cả nước. Với tiêu chí “Kết nối tri thức – Kiến tạo tương lai”, IEI cam kết đặt sinh viên lên vị trí hàng đầu trong mọi hoạt động, hướng đến phát triển toàn diện cho sinh viên cả về trí lực, thể lực và đạo đức nhằm cung cấp nguồn nhân lực có khả năng đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội. Với những kinh nghiệm tích lũy được cùng niềm tin mà xã hội và bạn bè quốc tế dành cho, bản thân mỗi cán bộ-viên chức của Viện luôn cam kết cống hiến sức sáng tạo và nhiệt huyết để cùng vững tiến trên chặng đường trước mắt nhằm phát triển các chương trình đào tạo phù hợp cho nhiều đối tượng học viên, mang đến diện mạo mới cho nền giáo dục Việt Nam trong thời đại mới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản