Tiếng Anh Chuyên Dụng

Trung Tâm Anh Ngữ Tri Thức Trẻ

25 Nguyễn Xuân Khoát, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

Chương trình Tiếng Anh Chuyên Dụng tại YKEC dành cho mọi đối tượng cần nâng cao năng lực giao tiếp Anh Ngữ và mở rộng vốn từ công sở, nhà hàng, khách sạn, kinh doanh, hội họp, thuyết trình, đàm phán, hàng không, du lịch v.v.. Từ đó học viên đạt được khả năng giao tiếp tốt bằng Anh Ngữ với đồng nghiệp ký kết thành công với đối tác, tự tin thuyết phục và đàm phán với khách hàng v.v... Đặc biệt phương pháp tương tác qua các video  clip thật trong từng bài học hoàn toàn sinh động giúp nắm bắt nhanh ngay tại lớp, dẫn đến kết quả học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi giao tiếp với các đối tác thương mại toàn cầu.

Đối Tượng Tham Gia

 Dành cho mọi đối tượng.

Thời Lượng

1 Khóa /12 Tuần

Nội Dung Khóa Học


Level Cấp độ:

  • Tourism English (Tiếng Anh du lịch)
  • Hotel English (Tiếng Anh Khách sạn)
  • Restaurant English (Tiếng Anh Nhà hàng)
  • Business English (Tiếng Anh Thương mại)

Ưu Đãi Chung

Giảm từ 5 - 20% học phí.
Tặng Ba lô cao cấp.

Trung Tâm Anh Ngữ Tri Thức Trẻ
25 Nguyễn Xuân Khoát, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0854446215 - 0854446216
Website: http://www.anhngutrithuctre.edu.vn/ - Email: trithuctretrungtamanhngu@gmail.com

Chào mừng các bạn đến với trung tâm anh ngữ TRI THỨC TRẺ

  • Việc giỏi ngoại ngữ và những kỹ năng mềm đồng nghĩa với việc bạn có thể có một công việc tốt với mức thu nhập cao.
  • Ngày nay, để hoà nhịp cùng nhịp sống hiện đại, với áp lực công việc tăng cao chúng ta thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi khiến con người muộn phiền, mất tập trung và hơn nữa là hay nóng vội và dễ nản chí.

Việc giỏi ngoại ngữ đồng nghĩa với việc bạn có thể nghe và giao tiếp một cách trôi chảy. Và đây là 6 vòng tròn cốt lõi, giúp bạn tự tin để học ngoại ngữ giao tiếp một cách nhanh và dễ dàng hơn.

  • Vòng tròn 1+2: Cách học mở rộng và nhớ vốn từ vựng nhanh nhất + Cách phát âm , nhấn câu, ngữ âm giúp bạn nói phản xạ và tự nhiên hơn.
  • Vòng tròn 3: Hệ thống tất cả mẫu câu, giúp bạn biết cách tự đặt những câu hỏi tùy thích. Hệ thống toàn bộ cách trả lời cho từng câu hỏi trong văn giao tiếp.
  • Vòng tròn 4: Bạn sẽ không những biết cách tạo ra được đoạn hội thoại theo ý mình muốn, mà còn biết cách làm cho nó thêm đa dạng và thú vị trong những cuộc giao tiếp thực tế hơn nữa.
  • Vòng tròn 5: Ở vòng tròn này, bạn sẽ chính mình biết cách tổng hợp những kiến thức ở những vòng tròn trên, để làm thành những câu văn vừa dài hơn nhưng vẫn đúng ngữ pháp, lại còn đẹp và mượt mà hơn nữa. Như vậy văn mà bạn dùng trong giao tiếp lúc này không còn là tiếng Anh bồi nữa. Bạn sẽ hài lòng với khả năng giao tiếp của mình ngay ở vòng tròn này.
  • Vòng tròn cuối : Bạn sẽ biết cách đem tất cả 5 vòng tròn đã học áp dụng vào 5 thì thường dùng nhất trong giao tiếp bằng một cách đơn giản. Lúc này đây, bạn sẽ nói được ngoại ngữ mà không phải dịch trước từ tiếng Việt sang.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản