Tiếng Anh Chuyên Ngành CNTT

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Ngành CNTT

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành CNTT hiện nay, học viện iPMAC đã triển khai giảng dạy khóa học tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật. Chương trình được biên soạn bởi các chuyên gia tiếng Anh và giảng viên Cisco giàu kinh nghiệm. iPMAC hy vọng rằng khóa học này sẽ là đòn bẩy thúc đẩy các bạn học tập dễ dàng hơn mà không phải e ngại về việc đọc hiểu giáo trình học được viết bằng tiếng Anh. Mục tiêu khóa học này là:
- Nâng cao khả năng đọc hiểu bằng tiếng Anh.
- Tạo môi trường để học viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Tạo không khí thoải mái vui vẻ với các chương trình học mới mẻ để nâng cao tinh thần làm việc và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình Tiếng Anh chuyên ngành phù hợp với nhiều đối tượng: các bạn học sinh/ sinh viên mong muốn trở thành các kỹ sư hệ thống mạng, các chuyên gia an ninh mạng, các nhà quản trị, các nhân viên kinh doanh thiết bị mạng...

Thời Lượng

1,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Ngành CNTT


- Cung cấp vốn từ vựng chuyên ngành công nghệ thông tin đa dạng, phong phú.
- Cung cấp cho học viên các kỹ năng cơ bản làm một nền tảng tốt để có thể học tiếng Anh chuyên sâu trong lĩnh vực CNTT.
- Tăng cường khả năng làm việc theo nhóm, đồng thời lớp học tiếng Anh tạo cơ hội tốt giúp các bạn học viên iPMAC làm quen, chia sẻ và hỗ trợ nhau học tập dễ dàng hơn.

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản