Tiếng Anh Công Nghệ Thông Tin - ePIT

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Hà Nội - Aptech

Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Công Nghệ Thông Tin

Hiện nay, các chương trình phần mềm, các trò chơi, các sách chuyên ngành về máy tính, các bài giảng, các tài liệu tham khảo, các bài báo, tạp chí… đa phần đều viết bằng Tiếnh Anh. Đây chính là trở ngại lớn đối với những ai đã, đang và sắp học tập hay yêu thích CNTT. Để có thể hiểu và dịch chính xác những thuật ngữ máy tính, những câu lệnh, những chỉ dẫn, hay những đoạn tài liệu chuyên ngành viết bằng Tiếng Anh để có thể nắm bắt được những kiến thức cập nhật nhất về CNTT, bạn cần có một vốn tiếng Anh chuyên ngành nhất định. Xuất phát từ nhu cầu thực thế và dựa trên quá trình nghiên cứu, khảo sát, tìm hiểu, Hanoi Aptech đã đưa vào giảng dạy giáo trình tiếng Anh chuyên ngành CNTT – ePIT

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng tuyển sinh của chương trình bao gồm:
- Các bạn yêu thích CNTT
- Các bạn học sinh, sinh viên hướng nghiệp ngành CNTT
- Các bạn đã và đang theo học CNTT
- Các cá nhân đang làm việc trong các đơn vị có sử dụng CNTT
- Các cá nhân học tập, nghiên cứu về CNTT.

Thời Lượng

4 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Công Nghệ Thông Tin


- Module 1 (Basic Vocabulary and Grammar): Từ vựng và ngữ pháp cơ bản
+ Ôn luyện, củng cố những kiến thức cơ bản về từ vựng, ngữ pháp chuyên ngành IT.
- Module 2 (Reading and Translating Skills): Kỹ năng đọc và dịch
+ Luyện tập những kỹ năng giúp đọc nhanh hơn, hiểu nhanh hơn, đoán được nghĩa của từ mới hiệu quả hơn mà không cần dùng đến từ điển.
+ Luyện tập kỹ năng giúp hiểu, dịch nhanh, chính xác ý nghĩa của những thuật ngữ, những câu văn, những đoạn văn hay cả một bài viết về các chủ đề trong lĩnh vực CNTT.
- Chương trình sẽ được học trong vòng 4 tháng. Với chương trình này dù bạn chưa biết bất kỳ điều gì về Tiếnh Anh CNTT, hay bạn đã có một vốn kiến thức Tiếng Anh cơ bản, bạn đều có thể tham gia khóa học.

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Hà Nội - Aptech
Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Hanoi-Aptech
Điện thoại: 0435637511
Website: http://aptech.vn - Email: aptech@indochinapro.com
Hanoi-Aptech tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT) hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế. Các Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại Việt Nam vinh dự là thành viên của Tập đoàn Aptech. Aptech là tập đoàn lớn nhất thế giới về đào tạo CNTT, có mặt tại 5 châu lục, đang đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các cá nhân, tổ chức và quốc gia trong việc đáp ứng những thay đổi không ngừng của xã hội tri thức. Ra đời từ năm 1986, đến nay Aptech đã đào tạo hơn 6 triệu chuyên gia CNTT trên toàn thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản