Lập Trình Viên – Fast Track

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Hà Nội - Aptech

Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Viên

Chương trình Đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP (Aptech Certified Computer Professional) là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Aptech nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng. “We don’t keep up with technology. We stay ahead of it” – Chúng tôi không chạy theo công nghệ. Aptech luôn đón đầu công nghệ. Chương trình đào tạo của Aptech được xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu thường xuyên nhu cầu của hơn 600 công ty phần mềm lớn trên thế giới để đón bắt các xu hướng công nghệ mới nhất như .NET (Microsoft) và J2EE (Sun Microsystems). Các môn học được xây dựng theo yêu cầu chuyên môn chuẩn của các tập đoàn lớn như Microsoft, IBM, Sun Microsystems, Oracle, giúp học viên hòa nhập nhanh chóng vào môi trường toàn cầu đầy triển vọng của ngành công nghiệp phần mềm.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh, sinh viên đang theo học trong các trường phổ thông, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng và đại học mong muốn xây dựng sự nghiệp của mình với lĩnh vực lập trình CNTT
- Các kỹ thuật viên và nhân viên của các công ty, văn phòng muốn chuẩn hóa hoặc nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp được đánh giá qua chứng chỉ Quốc tế của Aptech
- Các nhà quản lý và chuyên gia muốn cập nhật và nâng cao kiến thức, kỹ năng về công nghệ mới.

Thời Lượng

Theo thời lượng học tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Viên


- Học kỳ 1: Sinh viên sẽ được đào tạo vào thẳng chuyên ngành phần mềm theo chương trình Lập trình viên Quốc tế ACCP mới nhất. Hoàn thành học kỳ thứ nhất, sinh viên sẽ nắm vững nhưng kiến thức cơ bản về ngành phần mềm và có cơ hội trãi qua một đồ án thiết kế và tạo một website theo phương pháp: tổ chức và làm việc theo nhóm (Teamwork).
- Học kỳ 2: Trong học kỳ 2 này, sinh viên sẽ được học chuyên sâu các kiến thức nâng cao của ngôn ngữ lập trình Java và có cơ hội hoàn thành một đồ án cuối kỳ bằng thiết kế và tạo một ứng dụng với ngôn ngữ Java.
+ Windows Forms Programming with C# – I
+ Windows Forms Programming with C# – II
+ Web Programming – I
+ Web Programming – II
+ Enterprise Application Development (WCF)
+ Working with Cloud Computing
+ eProject (.NET)

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Hà Nội - Aptech
Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Hanoi-Aptech
Điện thoại: 0435637511
Website: http://aptech.vn - Email: aptech@indochinapro.com
Hanoi-Aptech tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT) hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế. Các Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại Việt Nam vinh dự là thành viên của Tập đoàn Aptech. Aptech là tập đoàn lớn nhất thế giới về đào tạo CNTT, có mặt tại 5 châu lục, đang đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các cá nhân, tổ chức và quốc gia trong việc đáp ứng những thay đổi không ngừng của xã hội tri thức. Ra đời từ năm 1986, đến nay Aptech đã đào tạo hơn 6 triệu chuyên gia CNTT trên toàn thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản