Quản Trị Mạng (Quản Trị Hệ Thống) ACNA

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Hà Nội - Aptech

Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng ACNA

Chương trình Đào tạo Quản trị mạng ACNA (Aptech Certified Network Administrator) là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Aptech, được biên dịch sang Tiếng Việt, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng cũng như chuyên sâu về kiến trúc máy tính, mạng LAN, họ hệ điều hành Windows, hội thảo Linux và bảo mật. “We don’t keep up with technology. We stay ahead of it” – Chúng tôi không chạy theo công nghệ. Aptech luôn đón đầu công nghệ. Các môn học được xây dựng theo yêu cầu chuyên môn chuẩn của các tập đoàn lớn như Microsoft, IBM, Sun Microsystems, Oracle, giúp học viên hòa nhập nhanh chóng và làm chủ môi trường mạng. Phương thức giảng dạy hiện đại AMEDA (Aptech Multi-modal Education Delivery Architecture). TNhập học theo hình thức đăng ký hồ sơ và xét tuyển (không phải thi đầu vào)

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ quản lý hệ thống mạng máy tính tại các doanh nghiệp
- Sinh viên, Học sinh PTTH định hướng nghề Quản trị mạng máy tính
- Cá nhân nghiên cứu, cập nhật công nghệ mạng

Thời Lượng

06 tháng.

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng ACNA


- Module 1: Các khái niệm căn bản về máy tính và mạng máy tính. Đây là module cung cấp cho học viên những kiến thức căn bản về máy tính và mạng máy tính làm tiền đề để học các module sau.
+ Tổng quan về phần cứng và phần mềm máy tính
+ Các hệ thống số
+ Căn bản về mạng máy tính
+ Giới thiệu về máy tính ảo (VirtualPC)
- Module 2: Quản lý và duy trì hệ điều hành Windows Server 2008, trang bị cho học viên khả năng cài đặt, quản lý và duy trì các chức năng cần thiết và căn bản nhất trong mạng doanh nghiệp dựa trên hệ điều hành mạng Windows Server 2003.
+ Giới thiệu, cài đặt và quản trị hệ điều hành Microsoft Windows Server 2008
+ Giám sát thực thi hệ điều hành Microsoft Windows Server 2008
Sao lưu và phục hồi dữ liệu
- Module 3: Cài đặt, quản lý và bảo trì các dịch vụ mạng của Microsoft Windows Server 2008. Module này cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cài đặt, vận hành các dịch vụ cao cấp của Windows Server 2008.
+ Cài đặt, quản lý giám sát dịch vụ DHCP
+ Cài đặt, quản lý giám sát dịch vụ phân giải tên DNS

Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế Hà Nội - Aptech
Toà nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Hanoi-Aptech
Điện thoại: 0435637511
Website: http://aptech.vn - Email: aptech@indochinapro.com
Hanoi-Aptech tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT) hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế. Các Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại Việt Nam vinh dự là thành viên của Tập đoàn Aptech. Aptech là tập đoàn lớn nhất thế giới về đào tạo CNTT, có mặt tại 5 châu lục, đang đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các cá nhân, tổ chức và quốc gia trong việc đáp ứng những thay đổi không ngừng của xã hội tri thức. Ra đời từ năm 1986, đến nay Aptech đã đào tạo hơn 6 triệu chuyên gia CNTT trên toàn thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản