Tiếng Anh Giao Tiếp

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC

66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho những học viên đã có kiến thức ngữ pháp tiếng Anh chắc chắn và muốn phát triển, hoàn thiện kĩ năng nghe và nói để học viên có thể tự tin sự dụng tiếng Anh như người bản ngữ.
Bài học thông tin và từ vựng bám sát ngôn ngữ của cuộc sống hàng ngày, công việc, cũng như học tập.
Học viên có cơ hội học tập với thầy cô giáo Mỹ có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ TESOL hiện đang giảng dạy tại trường Inlingua Washington D.C., Mỹ.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Mỗi trình độ sẽ được học trong 2 tháng tới 2.5 tháng.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Thầy cô giáo Mỹ sẽ tập trung vào hướng dẫn học viên tiến bộ kĩ năng nghe và sửa lỗi phát âm tiếng Anh sai cơ bản của học viên Việt Nam thông qua chương trình hấp dẫn bao gồm thông tin sự kiện, kiến thức văn hóa xã hội, và các buổi thảo luận sôi nổi.
- Giáo trình luôn được cập nhật để đảm bảo học sinh sẽ được học theo bộ giáo trình tiên tiến nhất với những thông tin học có thể ứng dụng phục vụ cho công việc và học tập hàng ngày. Giáo trình có bao gồm đĩa CDrom bổ trợ cho học sinh thực hành cả bốn kĩ năng ngoài giờ học trên lớp với giáo viên.

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC
66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty ETCC
Điện thoại: 84436250952
Website: http://www.etc.com.vn - Email: etcgroup@vnn.vn
Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC được thành lập năm 1998 và là một trong những Trung tâm tư vấn du học lâu năm uy tín của Hà Nội. Kể từ ngày thành lập đến nay, công ty đã rất thành công trong lĩnh vực đưa học sinh, sinh viên đi du học ở nước ngoài tại các trường PTHH, Cao đẳng, Đại học ở nhiều trường danh tiếng của Mỹ, New Zealand, Úc, Singapore, Canada, Anh. Du học là một trong những sự đầu tư quan trọng nhất của bạn. Bạn muốn có sự lựa chọn đúng đắn khi đang phân vân học ở đâu và bạn muốn học như thế nào, và bạn muốn tất cả những giai đoạn chuẩn bị của bạn được trôi chảy. ETCC là đại diện tuyển sinh uy tín và lâu năm tại Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn hàng đầu về các trường cao đẳng, đại học đẳng cấp quốc tế, với hàng trăm các khoá học đa dạng: Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, quản trị khách sạn du lịch, luật, kiến trúc, xây dựng, thiết kế thời trang,... đáp ứng mọi nhu cầu của học sinh, sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản