Tiếng Anh Tuổi Teens

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC

66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tuổi Teens

- Học sinh sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức nghe và nói qua phong cách giảng dạy chu đáo như các buổi thảo luận, bài luận văn của các giáo viên Mỹ có bằng cấp giáo dục từ Mỹ giúp học sinh tự tin trong phong cách giao tiếp tiếng Anh.
- Ngoài ra, giáo viên Việt Nam đến từ các trường Đại Học Ngoại Ngữ và Đại Học Sư Phạm giúp đỡ học sinh rèn luyện ngữ pháp cũng như nâng cao vốn từ vựng.
- Chương trình tiếng Anh lớp 6 đến lớp 9 do giáo viên THCS của các trường trực tiếp giảng dạy, đảm bảo các em sẽ học kiến thức theo chương trình ở trường.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn tuổi teens.

Thời Lượng

Mỗi trình độ sẽ được học trong vòng 9 tháng.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tuổi Teens


- Khóa học được giảng dạy theo giáo trình phong cách Mỹ bao gồm 4 trình độ.
- Mỗi trình độ được chia thành 4 phần tương đương với 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, chương trình còn bao gồm những ngôn ngữ đời thường để các em có thể sử dụng tiếng Anh tự nhiên theo đúng phong cách của người bản xứ.
- Washington Language Center tự hào là địa chỉ đầu tiên ở Hà Nội cung cấp và đào tạo tiếng Anh theo đúng tiêu chuẩn tiếng Anh phong cách Mỹ.
- Ở lứa tuổi học THCS, học sinh ngoài những kiến thức tiếng Anh cơ bản cần phải được bổ sung một khối lượng ngữ pháp nâng cao để có thể học tốt ngữ pháp và tự tin vượt qua được chương trình thi cuối cấp và vững bước vào THPT.
- Đối với những học sinh muốn học chuyên sâu về ngữ pháp, các em có thể lựa chọn học theo chương trình tiếng Anh sách giáo khoa lớp 6 đến lớp 9 của bộ giáo dục.

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC
66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty ETCC
Điện thoại: 84436250952
Website: http://www.etc.com.vn - Email: etcgroup@vnn.vn
Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC được thành lập năm 1998 và là một trong những Trung tâm tư vấn du học lâu năm uy tín của Hà Nội. Kể từ ngày thành lập đến nay, công ty đã rất thành công trong lĩnh vực đưa học sinh, sinh viên đi du học ở nước ngoài tại các trường PTHH, Cao đẳng, Đại học ở nhiều trường danh tiếng của Mỹ, New Zealand, Úc, Singapore, Canada, Anh. Du học là một trong những sự đầu tư quan trọng nhất của bạn. Bạn muốn có sự lựa chọn đúng đắn khi đang phân vân học ở đâu và bạn muốn học như thế nào, và bạn muốn tất cả những giai đoạn chuẩn bị của bạn được trôi chảy. ETCC là đại diện tuyển sinh uy tín và lâu năm tại Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn hàng đầu về các trường cao đẳng, đại học đẳng cấp quốc tế, với hàng trăm các khoá học đa dạng: Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, quản trị khách sạn du lịch, luật, kiến trúc, xây dựng, thiết kế thời trang,... đáp ứng mọi nhu cầu của học sinh, sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản