Tiếng Anh Thiếu Nhi

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC

66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Chương trình:
- JPG Washington Language Center tự hào là địa chỉ đầu tiên ở Hà Nội cung cấp và đào tạo tiếng Anh theo đúng tiêu chuẩn tiếng Anh phong cách Mỹ.
- Chương trình tiếng Anh Washington Kids được xây dựng theo chương trình học của trường Inlingua Washington Mỹ dành cho học sinh từ 5-7 tuổi sẽ giúp học sinh làm quen và xây dựng nền tảng kiến thức tiếng Anh.
- Sách học và bài học phụ trợ đều được chuyển từ Inlingua Washington D.C về trung tâm Anh Ngữ Washington tại Hà Nội.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 5-7 tuổi

Thời Lượng

Mỗi trình độ sẽ được học trong 9 tháng.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


- Khóa học sẽ đươc giảng dạy theo giáo trình phong cách Mỹ bao gồm 3 trình độ. Giáo trình có hình minh họa phong phú, các bài hát bổ ích và các trò chơi phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi giúp học sinh học tiếng Anh qua tất cả các giác quan và từ đó hiểu và nhớ từ vựng, cấu trúc câu.
- Học sinh sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức nghe và nói qua phong cách giảng dạy chuyên nghiệp và phong phú của giáo viên Mỹ có bằng cấp giáo dục từ Mỹ giúp học sinh tự tin, mạnh bạo trong phong cách giao tiếp tiếng Anh.
- Ngoài ra, giáo viên Việt Nam đến từ các trường Đại Học Ngoại Ngữ và Đại Học Sư Phạm giúp đỡ học sinh rèn luyện nhận biết mặt chữ và từng bước đầu hình thành kĩ năng viết và đọc tiếng Anh cơ bản.

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC
66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty ETCC
Điện thoại: 84436250952
Website: http://www.etc.com.vn - Email: etcgroup@vnn.vn
Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC được thành lập năm 1998 và là một trong những Trung tâm tư vấn du học lâu năm uy tín của Hà Nội. Kể từ ngày thành lập đến nay, công ty đã rất thành công trong lĩnh vực đưa học sinh, sinh viên đi du học ở nước ngoài tại các trường PTHH, Cao đẳng, Đại học ở nhiều trường danh tiếng của Mỹ, New Zealand, Úc, Singapore, Canada, Anh. Du học là một trong những sự đầu tư quan trọng nhất của bạn. Bạn muốn có sự lựa chọn đúng đắn khi đang phân vân học ở đâu và bạn muốn học như thế nào, và bạn muốn tất cả những giai đoạn chuẩn bị của bạn được trôi chảy. ETCC là đại diện tuyển sinh uy tín và lâu năm tại Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn hàng đầu về các trường cao đẳng, đại học đẳng cấp quốc tế, với hàng trăm các khoá học đa dạng: Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, quản trị khách sạn du lịch, luật, kiến trúc, xây dựng, thiết kế thời trang,... đáp ứng mọi nhu cầu của học sinh, sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản