Tiếng Anh Thiếu Niên

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC

66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Chương trình tiếng Anh Washington Juniors được xây dựng theo chương trình học của truờng Inlingua Washington Mỹ dành cho học sinh từ 7 đến 12 tuổi giúp học sinh bổ sung kiến thức hiểu biết về xã hội, văn hóa, và phong cách tự tin để các em vững buớc chuyển tiếp vào cấp 2.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 7 đến 12 tuổi

Thời Lượng

Theo thời lượng tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Học sinh sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức nghe và nói qua phong cách giảng dạy sôi nổi như ca hát, trò chơi, và đóng kịch của các giáo viên Mỹ có bằng cấp giáo dục từ Mỹ giúp học sinh tự tin, mạnh bạo trong phong cách giao tiếp tiếng Anh.
- Ngoài ra, giáo viên Việt Nam đến từ các truờng Đại Học Ngoại Ngữ và Đại Học Sư Phạm giúp đỡ học sinh rèn luyện ngữ pháp cũng như rèn luyện trong phong cách đọc và viết tiếng Anh.

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC
66 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty ETCC
Điện thoại: 84436250952
Website: http://www.etc.com.vn - Email: etcgroup@vnn.vn
Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Giáo Dục ETCC được thành lập năm 1998 và là một trong những Trung tâm tư vấn du học lâu năm uy tín của Hà Nội. Kể từ ngày thành lập đến nay, công ty đã rất thành công trong lĩnh vực đưa học sinh, sinh viên đi du học ở nước ngoài tại các trường PTHH, Cao đẳng, Đại học ở nhiều trường danh tiếng của Mỹ, New Zealand, Úc, Singapore, Canada, Anh. Du học là một trong những sự đầu tư quan trọng nhất của bạn. Bạn muốn có sự lựa chọn đúng đắn khi đang phân vân học ở đâu và bạn muốn học như thế nào, và bạn muốn tất cả những giai đoạn chuẩn bị của bạn được trôi chảy. ETCC là đại diện tuyển sinh uy tín và lâu năm tại Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn hàng đầu về các trường cao đẳng, đại học đẳng cấp quốc tế, với hàng trăm các khoá học đa dạng: Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, quản trị khách sạn du lịch, luật, kiến trúc, xây dựng, thiết kế thời trang,... đáp ứng mọi nhu cầu của học sinh, sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản