Tiếng Anh Giao Tiếp - Intermediate

Trung Tâm Ngoại Ngữ VA

Số 51, ngõ 5, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Tiếng Anh Intermediate: là khóa học tiếng Anh được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp và chuyển tiếp lên các khóa học chuyên sâu. Mục tiêu của khoá học:
- Học viên giao tiếp một cách cơ bản với phát âm chuẩn
- Học viên thu được lượng từ vựng cơ bản, các cấu trúc ngữ pháp phổ biến trong giao tiếp hàng ngày
- Học viên nắm chắc được những phương pháp học riêng biệt của trung tâm, để tự luyện tập nhằm tăng cường các kỹ năng tiếng Anh

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp

Thời Lượng

20 buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Đẩy mạnh kỹ năng nghe nói, phản xạ tiếng Anh, đồng thời chú trọng chỉnh sửa phát âm thông qua các tình huống giao tiếp thực tế.
- Bổ sung lượng từ vựng cơ bản về các lĩnh vực trong đời sống thực tế: phong cách sống, thời trang, ẩm thực, công nghệ, công sở…
- Chỉnh sửa và nâng cao ngữ pháp giúp học viên ứng dụng một cách thành thạo, chuẩn xác vào trong thực hành.

Trung Tâm Ngoại Ngữ VA
Số 51, ngõ 5, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35124085 - 01277333523
Website: http://ngoainguva.com - Email: info@ngoainguva.com
Trung tâm Ngoại ngữ Victoria là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Việt - Anh ( tên giao dịch quốc tế là VICTORIA.JSC) được xây dựng và hoàn thiện với đội ngũ giảng viên, giáo viên xuất sắc, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao do Trung tâm tuyển chọn từ những trường Đại học hàng đầu, được đào tạo kĩ càng trước khi lên lớp, thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.
Giáo trình áp dụng tại trung tâm được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxfd…giúp cho học viên cập nhật được phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả. Các lớp học được phân theo các cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ của từng học viên.
Điều thực sự khác biệt với các Trung tâm Ngoại ngữ khác, đó là Trung tâm Ngoại ngữ VA luôn lấy "Học viên làm nòng cốt". Với đội ngũ giáo viên tận tình và nhiệt huyết luôn giải quyết những vấn đề hiện thực còn vướng mắc hay cải thiện những điểm yếu của từng học viên mà chỉ có tại Trung tâm Ngoại ngữ VA.
Với thời lượng trung bình của các khóa học từ 23h - 40h và mức chi phí chỉ bằng 2/3 so với các Trung tâm khác. Trung tâm Ngoại ngữ VA sẽ thực sự khẳng định được thương hiệu trên thị trường giáo dục - đào tạo.
Với chất lượng và dịch vụ mà Trung tâm Ngoại ngữ VA mang lại. Trung tâm chắc chắn sẽ trở thành tiêu điểm cho cộng đồng Hội SV Việt Nam...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản