Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng

Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong lĩnh vực khách sạn-nhà hàng, nhất là các tình huống giao tiếp phục vụ khách du lịch hàng ngày hay làm việc với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh. Thiết kế thành những kịch bản thực tế, mô tả những kỹ thuật thiết yếu để có cuộc hội thoại thành công trong những tình huống thực tế xảy ra ở khách sạn – nhà hàng. Giao tiếp đúng và lịch thiệp cũng như sử dụng đúng các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành khách sạn.

Đối Tượng Tham Gia

- Quản lý và nhân viên làm việc trong các Khách sạn – Nhà hàng
- Nhân viên lễ tân khách sạn, sinh viên ngoại ngữ, du lịch-khách sạn
- Thầy/Cô giáo ngoại ngữ đang giảng dạy cho các trường du lịch/khoa du lịch muốn hiểu biết thêm về công việc ở khách sạn và có thêm vốn tiếng anh chuyên ngành khách sạn để phục vụ công tác giảng dạy
- Cá nhân mong muốn trở thành nhân viên chuyên nghiệp tại các loại hình khách sạn.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng


Nội dung chương trình:
- Phần I. Công việc lễ tân
+ Thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn
+ Đăng ký (Check – in)
+ Một khách
+ Một nhóm khách
+ Giải thích hóa đơn và đơn vị tiền tệ
+ Cung cấp các thông tin về thời tiết
+ Đặt phòng / Đặt chỗ
+ Nhận và thông báo lời nhắn
+ Nhận và gửi thư cho khách
+ Thủ tục rời khách sạn (check-out)
- Phần II. Công việc tại nhà hàng và quán bar
+ Từ vựng dùng trong nhà hàng
+ Dụng cụ phục vụ ăn uống
+ Thức uống
+ Thực đơn
+ Mô tả món ăn
+ Phục vụ tại phòng
- Phần III. Giải quyết các vấn đề của khách
+ Than phiền về việc chuyển hành lý
+ Than phiền về việc đặt phòng (hết chỗ)
+ Than phiền về những tiện nghi
+ Than phiền về dịch vụ
+ Bồi thường
+ Giải đáp thắc mắc / yêu cầu
- Phần IV. Giải thích cho khách
+ Giới thiệu trang thiết bị trong KS-NH
+ Giới thiệu các khu / phòng / dịch vụ trong Khách sạn
+ Dịch vụ giặt ủi
- Phần V. Hướng dẫn đi lại cho khách trong và ngoài khách sạn
+ Giới thiệu những thắng cảnh đẹp
+ Chỉ đường
+ Giới thiệu các lễ hội, sự kiện
+ Trợ giúp về phương tiện đi lại
+ Dịch vụ đặt vé
- Phần VI. Thu ngân
+ Thanh toán tiền
+ Tính nhầm tiền
- Phần VI. Thực hành

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản