Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng
Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong lĩnh vực khách sạn-nhà hàng, nhất là các tình huống giao tiếp phục vụ khách du lịch hàng ngày hay làm việc với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh. Thiết kế thành những kịch bản thực tế, mô tả những kỹ thuật thiết yếu để có cuộc hội thoại thành công trong những tình huống thực tế xảy ra ở khách sạn – nhà hàng. Giao tiếp đúng và lịch thiệp cũng như sử dụng đúng các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành khách sạn.
Đối Tượng Tham Gia
- Quản lý và nhân viên làm việc trong các Khách sạn – Nhà hàng
- Nhân viên lễ tân khách sạn, sinh viên ngoại ngữ, du lịch-khách sạn
- Thầy/Cô giáo ngoại ngữ đang giảng dạy cho các trường du lịch/khoa du lịch muốn hiểu biết thêm về công việc ở khách sạn và có thêm vốn tiếng anh chuyên ngành khách sạn để phục vụ công tác giảng dạy
- Cá nhân mong muốn trở thành nhân viên chuyên nghiệp tại các loại hình khách sạn.
Thời Lượng
Theo chương trình đào tạo của trường
Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Khách Sạn, Nhà Hàng
Nội dung chương trình:
- Phần I. Công việc lễ tân
+ Thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn
+ Đăng ký (Check – in)
+ Một khách
+ Một nhóm khách
+ Giải thích hóa đơn và đơn vị tiền tệ
+ Cung cấp các thông tin về thời tiết
+ Đặt phòng / Đặt chỗ
+ Nhận và thông báo lời nhắn
+ Nhận và gửi thư cho khách
+ Thủ tục rời khách sạn (check-out)
- Phần II. Công việc tại nhà hàng và quán bar
+ Từ vựng dùng trong nhà hàng
+ Dụng cụ phục vụ ăn uống
+ Thức uống
+ Thực đơn
+ Mô tả món ăn
+ Phục vụ tại phòng
- Phần III. Giải quyết các vấn đề của khách
+ Than phiền về việc chuyển hành lý
+ Than phiền về việc đặt phòng (hết chỗ)
+ Than phiền về những tiện nghi
+ Than phiền về dịch vụ
+ Bồi thường
+ Giải đáp thắc mắc / yêu cầu
- Phần IV. Giải thích cho khách
+ Giới thiệu trang thiết bị trong KS-NH
+ Giới thiệu các khu / phòng / dịch vụ trong Khách sạn
+ Dịch vụ giặt ủi
- Phần V. Hướng dẫn đi lại cho khách trong và ngoài khách sạn
+ Giới thiệu những thắng cảnh đẹp
+ Chỉ đường
+ Giới thiệu các lễ hội, sự kiện
+ Trợ giúp về phương tiện đi lại
+ Dịch vụ đặt vé
- Phần VI. Thu ngân
+ Thanh toán tiền
+ Tính nhầm tiền
- Phần VI. Thực hành
Tiếng Anh giao tiếp khách sạn, Tiếng Anh giao tiếp nhà hàng, Tiếng anh chuyên ngành khách sạn, Tiếng anh ngành nhà hàng
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1803