Tiếng Anh Giao Tiếp Người Lớn

Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Aqua

Số 1B Ngách 22, Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

AQUA General English – Khóa học Tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên đại học và người đi làm muốn nâng cao khả năng tiếng Anh – 100% giáo viên nước ngoài. Trong khóa học, AQUA không giới hạn địa điểm học, tùy vào từng hoàn cảnh để thay đổi địa điểm học sao cho phù hợp với tình huống giao tiếp (quán café, đi dã ngoại, lớp học,…). Kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp trong môi trường công sở, làm việc với bạn bè, đối tác nước ngoài, hoặc khi đi du lịch, công tác tại nước ngoài.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên đại học và người đi làm

Thời Lượng

30h

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Khóa học đặc biệt chú trọng nâng cao và rèn luyện phản xạ trong kỹ năng giao tiếp.
- Học viên sẽ được tiếp xúc với các chủ đề học thú vị, gần gũi, những tình huống thực tế mang tính ứng dụng cao trong công việc và cuộc sống hàng ngày (xin việc, phỏng vấn, gặp khách hàng, mua bán, du lịch…).
- Ngoài ra, trong quá trình học, AQUA sẽ tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa với người nước ngoài cho học viên.

Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Aqua
Số 1B Ngách 22, Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: AQUA Education
Điện thoại: 0462922121
Website: http://aqua.edu.vn - Email: info@aqua.edu.vn
Tại AQUA, các học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập Tiếng Anh lý tưởng phù hợp với mục đích của từng cá nhân. Các giáo viên của AQUA đều có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các kì thi chuẩn hóa tiếng Anh. Phần lớn các lớp ở AQUA sẽ do một trong hai sáng lập viên của AQUA, chị Trần Đan Thơ, giải ba Tiếng Anh toàn quốc năm 2007, học bổng gần 4 tỉ cho 4 năm học tại trường đại học Saint Anselm, Hoa Kỳ trực tiếp giảng dạy. Giáo viên nước ngoài tại AQUA đều có trình độ sư phạm, đến từ các nước nói Tiếng Anh. Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện để việc học tập Tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp trở nên dễ dàng đối với tất cả mọi gia đình. Do đó, học phí của AQUA ở mức hợp lý với hầu hết các gia đình. Đặc biệt, AQUA có 2 hình thức đóng học phí: theo tháng và theo khóa phù hợp với từng điều kiện tài chính cụ thể.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản