Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Aqua

Số 1B Ngách 22, Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Khóa học cho học sinh mẫu giáo (từ 4-6 tuổi) thuộc chương trình AQUA Kid (dành cho học sinh mẫu giáo – 50% giáo viên nước ngoài): Khóa học tập trung rèn luyện kỹ năng nghe, nói cho các bé, đặc biệt chú trọng vào việc sửa cách phát âm và nói. Đây là khóa học thú vị, sinh động với giáo trình nhiều hình ảnh đẹp, các bài hát tiếng Anh hấp dẫn, các trò chơi trí tuệ vui nhộn, cùng sự kết hợp khéo léo những bài học đạo đức nhẹ nhàng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh mẫu giáo (từ 4-6 tuổi)

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


- Giáo trình học xoay quanh những chủ điểm gần gũi, thân thuộc với các bé hàng ngày như gia đình, trường lớp, động vật, đồ ăn, thể thao, v.v… Các bé cũng được học những cấu trúc ngữ pháp đơn giản, các thì cơ bản trong tiếng Anh, cũng như học cách phát âm từng âm tiết một cách bài bản.
- Kết thúc khóa học, các bé sẽ nắm được những từ vựng cơ bản nhất trong tiếng Anh cũng như cách sử dụng chúng trong một số cấu trúc câu đơn giản, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho quá trình học tiếng Anh sau này, đồng thời nâng cao sự tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài.

Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Aqua
Số 1B Ngách 22, Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: AQUA Education
Điện thoại: 0462922121
Website: http://aqua.edu.vn - Email: info@aqua.edu.vn
Tại AQUA, các học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập Tiếng Anh lý tưởng phù hợp với mục đích của từng cá nhân. Các giáo viên của AQUA đều có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các kì thi chuẩn hóa tiếng Anh. Phần lớn các lớp ở AQUA sẽ do một trong hai sáng lập viên của AQUA, chị Trần Đan Thơ, giải ba Tiếng Anh toàn quốc năm 2007, học bổng gần 4 tỉ cho 4 năm học tại trường đại học Saint Anselm, Hoa Kỳ trực tiếp giảng dạy. Giáo viên nước ngoài tại AQUA đều có trình độ sư phạm, đến từ các nước nói Tiếng Anh. Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện để việc học tập Tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp trở nên dễ dàng đối với tất cả mọi gia đình. Do đó, học phí của AQUA ở mức hợp lý với hầu hết các gia đình. Đặc biệt, AQUA có 2 hình thức đóng học phí: theo tháng và theo khóa phù hợp với từng điều kiện tài chính cụ thể.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản