Tiếng Anh Mẫu Giáo

Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam - OEA

C8, 343 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Các khóa học dành cho lứa tuổi Mẫu giáo (từ 4 đến 6 tuổi) được thiết kế nhằm giúp trẻ tiếp xúc tiếng Anh bản xứ ngay từ lúc nhỏ, xây dựng sự tự tin và tạo lợi thế ngay từ đầu trong học tiếng Anh, đặc biệt là phát âm tiếng Anh. Đồng thời, khóa học nhằm giúp trẻ nắm được các khái niệm và từ vựng tiếng Anh cơ bản phù hợp với lứa tuổi. Ưu điểm của khóa học:
- Khóa học thiết kế với các hoạt động vui nhộn, các trò chơi tương tác vừa học vừa chõi nhằm tạo một môi trường thoải mái, phi áp lực để trẻ có thể tiếp thụ ngôn ngữ tự nhiên.
- Phát triển toàn diện các kỹ nãng giao tiếp của trẻ thông qua các câu chuyện, các bài hát, các hoạt động thủ công trên lớp… phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
- 100% giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em và 01 trợ giảng song ngữ ngýời Việt hỗ trợ giáo viên trong mỗi lớp.
- Được cung cấp bữa ăn nhẹ trong giờ giải lao.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi

Thời Lượng

Gồm 05 cấp độ: 6.600.000VNĐ/ 60 giờ/cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


Bao gồm học hát bằng tiếng Anh, học hội thoại đơn giản, đóng kịch. Các cháu cũng được học các từ, khái niệm cơ bản phù hợp với lứa tuổi như mầu sắc, hình khối, học đếm, học tên các loại rau củ, động vật nuôi… bằng tiếng Anh. Hình thức học tập đa dạng nhằm tăng cường khả năng tiếp thụ tự nhiên của trẻ.

Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam - OEA
C8, 343 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam
Điện thoại: (04)32321318
Website: http://www.oea-vietnam.com - Email: info@oea-vietnam.com
Thành lập tại thành phố Oxford, Vương Quốc Anh - nơi được biết tới như một trung tâm học tập của thế giới, Học viên Anh ngữ Oxford (OEA) đến nay đã mở rộng hệ thống các trường Anh ngữ ở nhiều nước trên thế giới. Với kinh nghiệm giảng dạy và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, OEA đem lại cho người học kinh nghiệm học tập hoàn thiện kết hợp với chương trình giảng dạy được nghiên cứu, thiết kế ưu việt và giáo trình Oxford được chọn lựa kỹ lưỡng. Các trường Anh ngữ của OEA đều có lợi thế cạnh tranh từ hỗ trợ mang tính hệ thống, tập trung từ trụ sở chính, đem lại lợi ích từ việc phát triển liên tục và sự lớn mạnh không ngừng của tên tuổi uy tín - Học viện Anh ngữ Oxford (Vương Quốc Anh). Học viện Anh ngữ Oxford Vietnam (OEA Vietnam) là thành viên của mạng các trường Anh ngữ quốc tế của OEA (Vương Quốc Anh). OEA Vietnam tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đào tạo và quản lý chất lượng theo chuẩn của OEA và hệ thống giáo dục Vương Quốc Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản