Tiếng Anh Thiếu Nhi

Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam - OEA

C8, 343 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Các khóa học được thiết kế riêng cho thiếu nhi lứa tuổi từ 7 đến 12, nhằm giúp các em phát triển các kỹ năng tiếng Anh và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong cuộc sống và môi trường học tập quốc tế. Khóa học đặc biệt bao gồm nhiều chủ đề và tình huống lồng ghép học Anh ngữ và giáo dục giá trị sống cơ bản, giúp các em có thể tiếp cận và hòa nhập dễ dàng tại các trường tiểu học Quốc tế tại Việt Nam. Đặc biệt các giáo viên bản ngữ sẽ giúp các em sớm làm quen với cách phát âm và ngữ điệu chuẩn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho thiếu nhi lứa tuổi từ 7 đến 12

Thời Lượng

Chương trình bao gồm 6 cấp độ, mỗi cấp độ chia thành 2 khóa học với: Starters 1, 2 (A+B), Movers 1, 2 (A+B), và Flyers 1, 2 (A+B). 5.500.000 VN/ 50 giờ/cấp độ. Tổng 600 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


- Tập trung vào việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh như Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đối với lứa tuổi thiếu nhi, việc học tiếng Anh của các em sẽ được thực hiện hiệu quả nhất với những phương pháp giảng dạy sinh động. Vì vậy nội dung các khóa học sẽ bao gồm nhiều trò chơi, bài hát, các hoạt động trên máy tính và truyền hình. Các chủ đề và hoạt động được lựa chọn kỹ càng giúp các em phát triển đồng thời năng lực Anh ngữ và năng lực nhận thức.
- Tài liệu giảng dạy và phương pháp giảng dạy của các khóa học đều tương thích với nội dung của Khung Chuẩn Chung Châu Âu Về Ngôn Ngữ (CEFR) và các bài thi chuẩn hóa quốc tế của Cambridge dành cho lứa tuổi thiếu nhi như YLE và KET.
- Đặc biệt ngoài chương trình học trong sách, OEA Vietnam còn lồng ghép các hoạt động tăng cường ngôn ngữ mang tính tích hợp như học hát, học vẽ, trình bày bằng Tiếng Anh…nhằm giúp học viên phát huy tối đa khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Kết thúc các cấp độ Starters 2B, Movers 2B và Flyers 2B, các em sẽ được OEA tổ chức tham dự các bài thi Tiếng Anh Thiếu Nhi (YLE – Young Learners English Test) của Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge với cấp độ tương ứng (Starters, Movers và Flyers).

Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam - OEA
C8, 343 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam
Điện thoại: (04)32321318
Website: http://www.oea-vietnam.com - Email: info@oea-vietnam.com
Thành lập tại thành phố Oxford, Vương Quốc Anh - nơi được biết tới như một trung tâm học tập của thế giới, Học viên Anh ngữ Oxford (OEA) đến nay đã mở rộng hệ thống các trường Anh ngữ ở nhiều nước trên thế giới. Với kinh nghiệm giảng dạy và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, OEA đem lại cho người học kinh nghiệm học tập hoàn thiện kết hợp với chương trình giảng dạy được nghiên cứu, thiết kế ưu việt và giáo trình Oxford được chọn lựa kỹ lưỡng. Các trường Anh ngữ của OEA đều có lợi thế cạnh tranh từ hỗ trợ mang tính hệ thống, tập trung từ trụ sở chính, đem lại lợi ích từ việc phát triển liên tục và sự lớn mạnh không ngừng của tên tuổi uy tín - Học viện Anh ngữ Oxford (Vương Quốc Anh). Học viện Anh ngữ Oxford Vietnam (OEA Vietnam) là thành viên của mạng các trường Anh ngữ quốc tế của OEA (Vương Quốc Anh). OEA Vietnam tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đào tạo và quản lý chất lượng theo chuẩn của OEA và hệ thống giáo dục Vương Quốc Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản