Tiếng Anh Thiếu Niên

Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam - OEA

C8, 343 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Các khóa học được tổ chức dành riêng cho thiếu niên lứa tuổi từ 13 đến 17 nhằm phát triển kỹ năng tiếng Anh cho mục đích giao tiếp tổng quát; mở rộng vốn từ vựng, củng cố các kiến thức ngữ pháp nhằm giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách chính xác, hiệu quả; làm quen với dạng ngữ và các tình huống giao tiếp trong bối cảnh học tập tại các trường nói tiếng Anh. Khóa học là bước đệm giúp học viên chuẩn bị sẵn sàng năng lực Anh ngữ tham dự các chứng chỉ Anh ngữ thuộc hệ thống bài thi Cambridge Main Suite Tests.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho thiếu niên lứa tuổi từ 13 đến 17 tuổi

Thời Lượng

Gồm 07 cấp độ: 9.900.000 đồng/ 90 giờ/ cấp độ.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Các yếu tố như văn hóa, tư duy phản biện, khả năng phối hợp, giao tiếp và tính sáng tạo cũng được lồng ghép vào thông qua các bài tập tình huống và hoạt động trên lớp được thiết kế đặc biệt.
- Tài liệu giảng dạy và phương pháp giảng dạy của các khóa học đều tương thích với nội dung của Khung Chuẩn Chung Châu Âu Về Ngôn Ngữ (CEFR) và các bài thi chuẩn hóa quốc tế của Cambridge như KET, PET và FCE.
- Ngoài ra, các em tham gia khóa học sẽ được tham gia các lớp học (workshops) về kỹ năng sống theo từng cấp độ như “Tự nhận thức”, “Trân trọng bản thân”, “Xây dựng chính kiến”, “Thuyết trình”, “Giải quyết vấn đề”, “Tư duy phản biện”, “Làm việc nhóm”; “Học và học cách học”…miễn phí do OEA Vietnam tổ chức định kỳ.

Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam - OEA
C8, 343 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Anh Ngữ Oxford Vietnam
Điện thoại: (04)32321318
Website: http://www.oea-vietnam.com - Email: info@oea-vietnam.com
Thành lập tại thành phố Oxford, Vương Quốc Anh - nơi được biết tới như một trung tâm học tập của thế giới, Học viên Anh ngữ Oxford (OEA) đến nay đã mở rộng hệ thống các trường Anh ngữ ở nhiều nước trên thế giới. Với kinh nghiệm giảng dạy và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, OEA đem lại cho người học kinh nghiệm học tập hoàn thiện kết hợp với chương trình giảng dạy được nghiên cứu, thiết kế ưu việt và giáo trình Oxford được chọn lựa kỹ lưỡng. Các trường Anh ngữ của OEA đều có lợi thế cạnh tranh từ hỗ trợ mang tính hệ thống, tập trung từ trụ sở chính, đem lại lợi ích từ việc phát triển liên tục và sự lớn mạnh không ngừng của tên tuổi uy tín - Học viện Anh ngữ Oxford (Vương Quốc Anh). Học viện Anh ngữ Oxford Vietnam (OEA Vietnam) là thành viên của mạng các trường Anh ngữ quốc tế của OEA (Vương Quốc Anh). OEA Vietnam tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đào tạo và quản lý chất lượng theo chuẩn của OEA và hệ thống giáo dục Vương Quốc Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản