Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Tiếng Anh Mẫu Giáo (Pre CK – Pre CleverKids) là khóa học Tiếng Anh được thiết kế riêng cho các bé mẫu giáo từ 5-6 tuổi với chương trình học vui nhộn, lồng ghép giữa học và chơi để các bé phát triển thể chất, năng khiếu ngoại ngữ với những nội dung đặc biệt phù hợp lứa tuổi. Chương trình sẽ tạo nền tảng cơ bản cho các bé phát triển kỹ năng sử dụng Tiếng Anh sau này. Khóa học này sẽ giúp bé:
- Làm quen với Tiếng Anh và hình thành thói quen học Tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến trường
- Phát âm giọng chuẩn của Mỹ và khả năng phản xạ Tiếng Anh nhanh ngay từ khi còn nhỏ
- Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông, nhất là tiếp xúc với người nước ngoài
- Tạo bước đệm vững chắc để bé bước lên những lớp Tiếng Anh cấp độ cao hơn

Đối Tượng Tham Gia

Các bé mẫu giáo từ 5-6 tuổi

Thời Lượng

Thời lượng học của chương trình này phụ thuộc vào khóa học Tiếng Anh mẫu giáo

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


- Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Mỹ theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi từ 5 – 6 tuổi, giúp bé làm quen và phát triển Tiếng Anh từ một nền tảng vững chắc.
- Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây…để các bé có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp.
- Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng Tiếng Anh rồi cho bé biểu diễn trước thầy cô, bè bạn.
- Xem phim hoạt hình thiếu nhi bằng Tiếng Anh, sau đó cho các bé kể lại tên các nhân vật trong phim để tập cho các bé kỹ năng ghi nhớ.
- Dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng Tiếng Anh cho bé.
- Ngoài giáo trình trên lớp, bé còn có sách luyện tập ngữ pháp riêng ở nhà, giúp bé trau dồi khả năng văn phạm Tiếng Anh.

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn viên
Điện thoại: (08)39302861
Website: http://www.ama.edu.vn - Email: info@ama.edu.vn
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học. Tháng 7 năm 2010 tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy - một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN. Vào ngày 20/02/2012, được sự cho phép của Cục sở hữu trí tuệ và Sở Giáo Dục – Đào Tạo Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn sẽ chính thức sát nhập và nâng cấp thành Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (viết tắt là AMA). Việc thay đổi theo hướng tiến bộ này đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập. Sự kiện này cũng khởi đầu cho một tương lai tách bạch, AMA hoàn toàn độc quyền về thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Đồng thời, khởi đầu cho định hướng phát triển mới theo hướng đào tạo bậc Đại học, Sau Đại học và nghiên cứu ngôn ngữ, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học Tiếng Anh hiệu quả mà Active Learning là một trong những phương pháp dạy và học mới, hiệu quả nhất mà AMA sẽ chú trọng phát triển. Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn, cùng với phương châm “Care & Success”, AMA cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản