Tiếng Anh Striking Seniors

Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế IEG-Vietnam

503 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Striking Seniors

là chương trình Anh văn dành cho thiếu niên. Ở lớp, các em sẽ tham gia vào các hoạt động nhập vai, thảo luận, động não, làm việc cặp/nhóm, các bài tập đa phương tiện, các hoạt động nhóm và các bài trình bày cá nhân. Ở chương trình Senior, các em sẽ học cách làm việc độc lập cũng như làm việc cùng nhóm và học cách thể hiện ý kiến cá nhân của mình. Đội ngũ giáo viên sẽ khuyến khích các em phát huy tính sáng tạo cũng như tự tin của mình thông qua các hoạt động/trò chơi khác nhau được thiết kế cho độ tuổi này. Ở mỗi cuối khóa, các em phải làm một bài kiểm tra để có thể tiếp tục lớp kế tiếp. Điều này khuyến khích các em học tốt hơn trong lớp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em từ 11 đến 14 tuổi

Thời Lượng

432 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Striking Seniors


- Pre-intermediate 4a (4,500,000 vnd)
- Pre-intermediate 4b (4,500,000 vnd)
- Intermediate 5a (4,500,000 vnd)
- Intermediate 5b (4,500,000 vnd)
- Upper-Intermediate 6a (4,500,000 vnd)
- Upper-Intermediate 6b (4,500,000 vnd)

Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế IEG-Vietnam
503 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0838620088
Website: http://ieg.edu.vn -
Được lập từ năm 1992, IEG-Vietnam nhanh chóng trở thành cơ sở đào tạo Quốc tế hàng đầu đẻ phát triển các quốc gia. Chúng tôi nỗ lực cung cấp cho học viên chương trình được cơ cấu có chất lượng cao nhất để đảm bảo đáp ứng và thỏa mãn mục tiêu học tập của học viên. Những giảng viên tâm huyết nói tiếng Anh bản xứ có chứng nhận giảng dạy đầy đủ sẽ mang đến những chương trình Anh ngữ tốt nhất cho học viên. Với đội ngũ giảng viên chỉ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, IEG-Vietnam đảm bảo việc học tập nhất quán với phong cách nói tiếng Anh chuẩn được quốc tế công nhận trong các lớp học của chúng tôi.
Ở IEG-Vietnam, chúng tôi có nhiều chương trình đa dạng để phục vụ nhu cầu của học viên. Dù là khóa học Học thuật hay cho các bạn trẻ, chúng tôi cam kết nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để các học viên của chúng tôi có môi trường thoải mái và thư giãn để học tập. IEG phục vụ cộng đồng ngày càng lớn mạnh với hơn 35 quốc tịch khác nhau trong thành phần học viên và mạng lưới 36 trường thành viên trên thế giới. Bạn sẽ không chỉ học tiếng Anh ở IEG-Vietnam mà còn có thêm nhiều bạn bè thân thiết cho mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản