Tiếng Anh Theo Yêu Cầu

Học Viện Anh Ngữ EQuest

116 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Tiếng Anh Theo Yêu Cầu

Bạn không có đủ thời gian tham gia các lớp học thông thường tại EQuest? Bạn muốn học nhiều hơn 3 buổi/tuần? Bạn muốn học 1 thầy 1 trò để được kèm cặp sát sao hơn? Bạn muốn 1 khóa học đáp ứng tối đa nhu cầu hiện tại của mình? Khóa học tiếng Anh theo yêu cầu của EQuest là khóa học linh động nhất và đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Khóa học này sẽ:
- Đáp ứng mọi nhu cầu, trình độ, mục tiêu của từng học viên. Từ nhu cầu cải thiện trình độ nghe, nói, đọc viết đơn giản đến việc nâng cao kỹ năng thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT hoặc kỹ năng phỏng vấn xin du học, rèn luyện chuyên sâu phát âm, từ vựng, ngữ pháp.
- Tạo môi trường học tập tối ưu nhất cho học viên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên du học hay thi các chứng chỉ Quốc tế

Thời Lượng

Thời lượng học theo chương trình khóa học Tiếng Anh Theo Yêu Cầu

Nội Dung Khóa Tiếng Anh Theo Yêu Cầu


- Chương trình học được xây dựng theo điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên.
- Nội dung học theo yêu cầu và mục tiêu của học viên: Cải thiện trình độ Tiếng Anh, luyện thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL iBT, GMAT, SAT, phỏng vấn xin VISA, viết bài luận…

Học Viện Anh Ngữ EQuest
116 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Học Viện Anh Ngữ EQuest
Điện thoại: (08)62916837/38
Website: http://equest.edu.vn - Email: infohcm@EQuest.edu.vn
Với tôn chỉ “Thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”, EQuest không ngừng mở rộng mô hình đào tạo, đổi mới chương trình và nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học viên. EQuest Academy được thành lập bởi một nhóm thạc sĩ và tiến sĩ tốt nghiệp và làm việc ở Hoa Kỳ, Anh, Úc, Hà Lan... Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Tp.Hà Nội vào năm 2003. Hiện nay Equest có 4 cơ sở với trên 150 nhân viên, gần 200 giáo viên, hơn 6.000 học viên và hơn 1.000 khách hàng du học trong cả nước. Học viện Anh ngữ EQuest Academy là nhà cung cấp gói dịch vụ giáo dục tích hợp cho học sinh, sinh viên, bao gồm tư vấn du học, đào tạo và luyện thi các chứng chỉ chuẩn hóa Quốc tế và phát triển năng lực cá nhân. Trung bình một suất học bổng EQuest tư vấn thành công có giá trị khoảng 700 triệu VND/năm. Một năm EQuest tư vấn cho khoảng 100 khách hàng thành công trong việc xin nhập học, xin học bổng tại Hoa Kỳ. Ngoài vai trò tư vấn chiến lược du học và săn học bổng tại Hoa Kỳ, EQuest còn có những chương trình đào tạo, luyện thi các chương trình chuẩn hóa đầu vào các trường Đại học đó là các chương trình luyện thi TOEFL, SAT, GRE, GMAT, TOEIC, IELTS... phù hợp cho từng đối tượng theo từng cấp độ khác nhau. EQuest, là một trong những địa chỉ uy tín tháo gỡ những khó khăn lớn về vấn đề ngoại ngữ và tài chính du học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản