Tiếng Anh Thiếu Niên

Học Viện Anh Ngữ EQuest

116 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Tiếng Anh Thiếu Niên (DigiTeens) được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh từ 11 đến 15 tuổi. Khóa học được áp dụng giải pháp Digiclass - mô hình lớp học thông minh, cùng với chương trình giáo dục đạt chuẩn Quốc tế do tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới - Pearson cung cấp. Chương trình giúp trẻ phát triển sự tự tin, bổ sung kiến thức phổ thông và sử dụng các kĩ năng giao tiếp một cách hiệu quả. Qua khóa học này sẽ giúp các em:
- Giúp trẻ yêu thích, say mê và trải nghiệm trong môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp
- Xây dựng vốn từ vựng phong phú, phát âm chuẩn, phản xạ nhanh
- Làm chủ các kỹ năng thực hành tiếng Nghe - Nói - Đọc - Viết
- Cung cấp cho trẻ những hiểu biết về Khoa học, Toán học, Môi trường, Xã hội và kiến thức chung thông qua những bài học về Tiếng Anh
- Giúp trẻ tự tin hơn với các hoạt động tương tác, hùng biện, thuyết trình
- Làm quen với hình thức, nội dung và kỹ năng làm bài hiệu quả trong kỳ thi TOEFL Junior.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 11 đến 15 tuổi

Thời Lượng

3 Tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Mỗi bài học đều kết thúc bằng mục “Culture” (Kiến thức văn hóa) nhằm mở rộng kiến thức của trẻ về thế giới bên ngoài lớp học bằng các chủ đề thú vị và hấp dẫn.
- Ngoài thời gian học trên lớp với giáo trình, học viên được cung cấp thêm nhiều nguồn tài liệu trực tuyến (Online students’ book/ Workbook/ Multi Rom, Students’ website) nhằm mang đến cơ hội học tâp tốt nhất cho trẻ, giúp các em dễ dàng học tập mọi lúc mọi nơi, dù ở nhà, trên lớp hay bất cứ đâu.
- Sau 4 buổi học, học viên sẽ tham gia vào 1 buổi định hướng theo kỳ thi TOEFL Junior. Học viên sẽ được làm quen với hình thức, nội dung và các bước làm bài hiệu quả.

Ưu Đãi Chung

- Học viên sẽ nhận được bảng tổng kết học tập và Chứng nhận do EQuest cấp khi kết thúc khóa học nếu tham gia ít nhất 75% thời lượng khóa học và đạt kết quả thi tối thiểu 60% trong bài thi cuối khóa.
- Học viên được giảm 5% học phí khi đăng ký học lên khóa tiếp theo.
- Học viên đạt trên 75/100 điểm trong bài thi cuối khóa được giảm 10% học phí khi học đăng ký khóa học tiếp theo.

Học Viện Anh Ngữ EQuest
116 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Học Viện Anh Ngữ EQuest
Điện thoại: (08)62916837/38
Website: http://equest.edu.vn - Email: infohcm@EQuest.edu.vn
Với tôn chỉ “Thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”, EQuest không ngừng mở rộng mô hình đào tạo, đổi mới chương trình và nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học viên. EQuest Academy được thành lập bởi một nhóm thạc sĩ và tiến sĩ tốt nghiệp và làm việc ở Hoa Kỳ, Anh, Úc, Hà Lan... Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Tp.Hà Nội vào năm 2003. Hiện nay Equest có 4 cơ sở với trên 150 nhân viên, gần 200 giáo viên, hơn 6.000 học viên và hơn 1.000 khách hàng du học trong cả nước. Học viện Anh ngữ EQuest Academy là nhà cung cấp gói dịch vụ giáo dục tích hợp cho học sinh, sinh viên, bao gồm tư vấn du học, đào tạo và luyện thi các chứng chỉ chuẩn hóa Quốc tế và phát triển năng lực cá nhân. Trung bình một suất học bổng EQuest tư vấn thành công có giá trị khoảng 700 triệu VND/năm. Một năm EQuest tư vấn cho khoảng 100 khách hàng thành công trong việc xin nhập học, xin học bổng tại Hoa Kỳ. Ngoài vai trò tư vấn chiến lược du học và săn học bổng tại Hoa Kỳ, EQuest còn có những chương trình đào tạo, luyện thi các chương trình chuẩn hóa đầu vào các trường Đại học đó là các chương trình luyện thi TOEFL, SAT, GRE, GMAT, TOEIC, IELTS... phù hợp cho từng đối tượng theo từng cấp độ khác nhau. EQuest, là một trong những địa chỉ uy tín tháo gỡ những khó khăn lớn về vấn đề ngoại ngữ và tài chính du học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản