Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Rainbow

174 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, , Nha Trang

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Mục tiêu : xây dựng một nền tảng kiến thức và kỹ năng tiếng Anh vững chắc ngay từ buổi đầu tiếp xúc với tiếng Anh; tạo sự hứng thú và niềm say mê học tập ngoại ngữ làm nền tảng cho các em tiếp tục phát triển khả năng sử dụng ngoại ngữ lâu dài. Ngoài giờ học trên lớp, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như xem phim Tiếng Anh, đi dã ngoại, cắm trại, các buổi học ngoài trời ... để các em mở rộng kiến thức thực tế và thực hành tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng: các em thiếu nhi từ 6-12 tuổi

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


- Nội dung chương trình học nhằm giúp các em hình thành và rèn luyện các kỹ năng học tập, kỹ năng tư duy, chính những kỹ năng đó sẽ giúp các em tốt hơn khi theo học các môn học ở trường và phát triển kỹ năng Anh ngữ trong thời gian ngắn, tự tin và hiểu biết về thế giới, sự vật xung quanh và phát triển khả năng giao tiếp độc lập.
- Cấp độ Starters
+ Starters 1: Giáo Trình: Super Kids 1
+ Starters 2: Giáo Trình: Superkids 2
- Cấp độ Movers
+ Movers 1: Giáo Trình: Superkids 3
+ Movers 2: Giáo Trình: Superkids 4
- Cấp Độ Flyers
+ Flyers 1: Giáo Trình: Superkids 5
+ Flyers 2: Giáo Trình: Superkids 6

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Rainbow
174 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, , Nha Trang
Người liên hệ: Trung tâm Rainbow ILC
Điện thoại: 0583516563
Website: http://rainbowenglish.ucoz.com - Email: rainbowcentrent@gmail.com

- Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Cầu Vồng ( Rainbow ILC) được thành lập ngày 12 tháng 5 năm 2010. Từ đó đến nay, Trung tâm luôn là nhịp cầu nối liền tri thức cho những ai có nhu cầu học Tiếng Anh và các kỹ năng giao tiếp trong môi trường giáo dục quốc tế. - Trung tâm thiết kế các chương trình Anh ngữ phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trình độ cơ bản đến nâng cao như: tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh giao tiếp Quốc tế : TOEFL iBT, TOEIC, IELTS. - Trung tâm có đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có bằng cấp và giàu kinh nghiệm giảng dạy, cùng hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại nhằm mang lại cho học viên môi trường học tập tốt để đạt hiệu quả cao nhất với chi phí phải chăng.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản