Tiếng Anh Thiếu Niên

Trung Tâm Luyện Thi Ngoại Ngữ RES

Số 193C3 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Khóa học trực tiếp hỗ trợ cho các em nâng cao khả năng tư duy, suy luận, sáng tạo, giao tiếp, ứng xử thông qua việc học Tiếng Anh. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ được học từ vựng theo các chủ đề phục vụ trực tiếp cho việc học tập hay giao tiếp hàng ngày như friend, family, home, housework, shopping, study, job…Mỗi buổi học, các em sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và thực hành các mẫu câu trong tiếng anh, chơi các trò chơi để làm quen và sử dụng thành thạo Tiếng Anh như Tiếng mẹ đẻ. Cam kết sau khóa học:
- Có được nền tảng tiếng Anh cơ bản nhất: Số đếm, chữ cái, cách đọc các từ, toàn bộ các thì và ngữ pháp cơ bản...
- Nghe được hội thoại tiếng Anh chậm, đơn giản
- Phương pháp học từ mới tiếng Anh hiệu quả, cách sử dụng từ điển sao cho hiệu quả…
- Yêu tiếng Anh, biết cách tự học qua nhạc, phim, internet, tài liệu...
- Sử dụng tiếng anh một cách hiệu quả, đơn giản và tự nhiên trong giao tiếp hàng ngày cũng như hiểu, giải quyết được các tình huống thực tế trong công việc và học tập.
- Tăng khả năng tư duy và phân tích vấn đề, khả năng sáng tạo
- Phát hiện năng kiếu của bé để đầu tư phát triển ngay từ nhỏ

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh cấp 2 và 3 từ 12 - 17 tuổi
- Những bạn có căn bản Tiếng Anh nhưng kỹ năng chưa được tốt
- Muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh để có thể sử dụng thành thục và lưu loát

Thời Lượng

20 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


Học các cấu trúc Tiếng Anh giúp bé học cách tách thông tin thành nhiều phần, đoạn để xem xét một cách chi tiết. Đây là một kỹ năng quan trọng để giúp trẻ có thể học được các bài học dài có nhiều chi tiết khác nhau. Thế nên việc luyện tập Tiếng Anh với các thầy cô người nước ngoài giúp con em bạn mạnh dạng hơn trong việc vận dụng những thông tin hay chi tiết đã được học vào những điều mới lạ. Kỹ năng này có được thông qua việc bé thường xuyên phải sử dụng những từ ngữ đã học vào nhiều hoàn cảnh khác nhau giúp trẻ ghi nhớ và sử dụng thành thạo các từ.

Trung Tâm Luyện Thi Ngoại Ngữ RES
Số 193C3 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trực Tiếp
Điện thoại: 0979043610
Website: http://www.res.vn - Email: res.edu.co@gmail.com
RES là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu về luyện thi IELTS, TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp chất lượng. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giáo viên nước ngoài suất sắc quen thuộc với sinh viên nhiều trường ĐH Ngoại Thương, Quốc Gia, Kinh tế, Ngân cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 10 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 100 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng nghìn học viên đạt 7.5. 4 bạn đạt điểm tuyệt đối 990 Toeic và hơn 500 bạn đạt trên 900 Toeic.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản