Tiếng Anh Trẻ Em

Trung Tâm Luyện Thi Ngoại Ngữ RES

Số 193C3 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em

Đây là khóa học trực tiếp hỗ trợ cho các em nâng cao khả năng tư duy, suy luận, sáng tạo, giao tiếp, ứng xử thông qua việc học Tiếng Anh. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ được học từ vựng theo các chủ đề phục vụ trực tiếp cho việc học tập hay giao tiếp hàng ngày như friend, family, home, housework, shopping, study, job…

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh cấp 1 cấp 2 từ 8 – 14 tuổi
- Những bạn chưa thật sự thích học Tiếng Anh hoặc mất căn bản
- Những em muốn tăng khả năng tư duy, giao tiếp, kỹ năng sống bản thân

Thời Lượng

20 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em


Kỹ năng nhận biết bao gồm khả năng ghi nhớ, nhắc lại, sửa lại cho chính xác, phù hợp và cả nhận xét đúng – sai từ các dữ liệu có sẵn. Bằng cách học Tiếng Anh qua hình ảnh giúp bé tập khả năng quan sát và so sánh các sự vật và hiện tượng một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Từ đó làm tăng khả năng Nhận thức, khác với kỹ năng nhận biết, kỹ năng nhận thức còn giúp trẻ phán đoán, dự đoán và suy luận nguyên nhân và hậu quả của một sự việc và hiện tượng trong quá trình học.

Trung Tâm Luyện Thi Ngoại Ngữ RES
Số 193C3 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trực Tiếp
Điện thoại: 0979043610
Website: http://www.res.vn - Email: res.edu.co@gmail.com
RES là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu về luyện thi IELTS, TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp chất lượng. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giáo viên nước ngoài suất sắc quen thuộc với sinh viên nhiều trường ĐH Ngoại Thương, Quốc Gia, Kinh tế, Ngân cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 10 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 100 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng nghìn học viên đạt 7.5. 4 bạn đạt điểm tuyệt đối 990 Toeic và hơn 500 bạn đạt trên 900 Toeic.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản