Tiếng Anh Thiếu Niên Emperor Elites

Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI

22 Lô C chung cư Lê Thị Riêng, Đường Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Emperor Elites

ILI Emperor Elites (EEC) là một chương trình tiếng Anh 2 cấp độ được thiết kế dành cho thiếu niên từ độ tuổi 15 trở lên. Các chương trình ILI Emperor Elites là nền tảng được thanh thiếu niên sử dụng cho của học tập sau trung học. Giáo viên của chúng tôi sẽ giúp phát triển các kỹ năng cần thiết của học viên cần phải quan tâm trong nghiên cứu trong tương lai của họ tại một trường đại học trong nước hoặc quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình tiếng Anh dành cho thanh thiếu niên từ 15 tuổi trở lên

Thời Lượng

Gồm 4 cấp độ, mỗi cấp độ 72 giờ

Nội Dung Khóa Học Emperor Elites


Mỗi chương trình đào tạo EEC là một khóa học cấu trúc bắt đầu phát triển cả 4 kỹ năng (đọc, viết, nghe, nói) cho mỗi sinh viên. Khóa học có một loạt các hoạt động giúp học viên học nhiều từ vựng học thuật, phát âm đúng và được cung cấp cơ hội thường xuyên thực hành kỹ năng nghe và nói thông qua các bài tập trong lớp học và các hoạt động giao tiếp. Ngoài ra, chương trình này giới thiệu đến học viên cho một loạt các vấn đề mà sẽ hỗ trợ họ trong các hoạt động nghiên cứu học tập của họ, cho dù đó là ở nước ngoài hoặc tại một trường đại học quốc tế. Vào cuối của mỗi cấp, mỗi học sinh sẽ có một kỳ thi để lên cấp độ tiếp theo. Điều này khuyến khích các học viên cố gắng hoàn thành việc học trên lớp.

Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI
22 Lô C chung cư Lê Thị Riêng, Đường Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trần Thị Bích Liên
Điện thoại: 0866838375
Website: http://ilivn.edu.vn - Email: info@ilivn.edu.vn
ILI được thành lập năm 2008 và đã phát triển nhanh chóng trở thành một trong những tổ chức hàng đầu không chỉ về đào tạo tiếng Anh thông dụng mà còn về đào tạo tiếng Anh thương mại. Dựa trên danh tiếng này, chúng tôi nỗ lực cung cấp cho học viên chương trình được cơ cấu có chất lượng cao nhất để đảm bảo đáp ứng và thỏa mãn mục tiêu học tập của học viên. Những giảng viên tâm huyết nói tiếng Anh bản xứ có chứng nhận chính thức (TESOL/CELTA) cung cấp bài giảng tiếng Anh chất lượng tốt nhất cho học viên của chúng tôi. Với đội ngũ giảng viên chỉ đến từ các quốc gia Bắc Mỹ (Canada/Mỹ), ILI đảm bảo việc học tập nhất quán với phong cách nói tiếng Anh chuẩn được quốc tế công nhận trong các lớp học của chúng tôi. Ở ILI chúng tôi có nhiều chương trình đa dạng để phục vụ nhu cầu của học viên. Dù là khóa học chuyên sâu trực tiếp hoặc học các lớp từ xa, ILI thấu hiểu được những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày của cả những người trẻ và cả những doanh nhân. Chúng tôi cam kết nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để các học viên của chúng tôi có môi trường thoải mái và thư giãn để học tập. ILI phục vụ cộng đồng ngày càng lớn mạnh với hơn 22 quốc tịch khác nhau trong thành phần học viên và mạng lưới kinh doanh. Bạn không chỉ học tiếng Anh ở ILI mà còn có thể kết thân bạn bè làm ăn lâu dài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản