Tiếng Anh Thương Mại

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Educap

Số 80 Ngõ 58A Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại

Nhu cầu học tiếng Anh hiện nay đang ngày càng trở nên cấp thiết, không chỉ đối với trẻ em, mà ngay cả với người lớn. Đặc biệt là những sinh viên, những người đi làm, thì tiếng Anh là một trong những điều kiện hàng đầu để có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều học viên tìm đến các trung tâm ngoại ngữ để trau dồi khả năng Anh ngữ của mình. Với khóa học tiếng Anh thương mại của Educap các học viên sẽ phát triển từ vựng, cách diễn đạt, các cấu trúc câu cần thiết được sử dụng rộng rãi trong thương mại quốc tế. Ngoài ra, học viên sẽ được trang bị một số kỹ năng làm việc, kỹ năng giao tiếp cũng như kiến thức về văn hóa để có thể làm việc hiệu quả bằng tiếng Anh trong môi trường doanh nghiệp đa văn hóa.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên, những học viên đang làm tại các doanh nghiệp muốn bổ sung kiến thức tiếng Anh trong môi trường DN quốc tế

Thời Lượng

40 giờ/cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại


Chương trình học được giảng dạy với 4 cấp độ từ Elementary đến Advanced với những nội chính như sau:
- Phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường làm việc
- Kỹ năng làm việc trong môi trường doanh nghiệp thương mại quốc tế thông qua các hoạt động trên lớp
- Các bài tập tình huống có thật sẽ giúp người học hiểu rõ hơn các vấn đề trong giao tiếp doanh nghiệp quốc tế

Ưu Đãi Chung

- Học lớp 50% giáo viên nước ngoài: 3500000 VNĐ
- Học lớp 100% giáo viên nước ngoài: 4500000 VNĐ

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Educap
Số 80 Ngõ 58A Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Educap
Điện thoại: (04)35590298
Website: http://www.educap.com.vn - Email: info@educap.com.vn
Nằm trong hệ thống đào tạo VII Group, EDUCAP được thành lập tại Hà nội với mục tiêu cung cấp một loại hình dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế với những giải pháp đào tạo toàn diện cho mọi đối tượng. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp và tiếng Anh cho người đi làm hàng đầu tại Việt nam, có năng lực cạnh tranh ngang bằng với các tổ chức đào tạo quốc tế, EDUCAP không ngừng đầu tư và củng cố vào yếu tố làm nên chất lượng dịch vụ của mình, trong đó phải kể đến: Cơ sở vật chất, trang thiết bị được xây dựng và trang bị đồng bộ, hiện đại, tiện nghi, kết hợp các yếu tố nghe nhìn tạo tạo môi trường học tập thoải mái, năng động và đầy hứng khởi. Đội ngũ nhân viên năng lực và nhiệt huyết, luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện dịch vụ, giúp tạo được sự tin tưởng và chữ tín với khách hàng. Đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho đối tượng người lớn, người đi làm cũng như có lòng say mê nghề nghiệp, luôn tạo được mối quan hệ thân thiện và cởi mở với học viên để quá trình dạy và học trở nên tự nhiên và hiệu quả. Mọi hoạt động của EDUCAP đều nhằm hướng tới một chất lượng dịch vụ toàn diện, hiệu quả cao, dễ tiếp cận và tạo được động lực phát triển cho mỗi đối tượng khách hàng hoặc học viên đúng tinh thần khẩu hiệu của chúng tôi: “Learn To Lead”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản