Tiếng Anh Tổng Quát

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Wain

Số 8A ngõ 283 phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tổng Quát

Bạn chưa bao giờ học tiếng Anh, bạn đã học một ngôn ngữ khác nay có nhu cầu học thêm tiếng Anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình hay đã học một thời gian nhưng do cuộc sống bận rộn, bạn không có điều kiện để trau dồi và làm mai một vốn tiếng Anh của bạn ???
Chương trình tiếng Anh tổng quát tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WAIN là sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn có nhu cầu củng cố vốn tiếng Anh của mình một cách bài bản và có hệ thống. Chương trình được chia làm 6 cấp độ từ trình độ sơ cấp cho những người mới bắt đầu, đến trình độ trung cấp và trình độ cao cấp. Đồng thời là chương trình tiếng Anh nền tảng vững chắc cho các bạn bước và các kì thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC, …

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh Tổng Quát

Thời Lượng

216 buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tổng Quát


- Các cấp độ trong chương trình Tiếng Anh tổng quát tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WAIN:
+ Beginner (Cho người mới bắt đầu)
+ Elementary (Sơ cấp)
+ Pre-Intermediate (Tiền trung cấp)
+ Intermediate (Trung cấp)
+ Upper-Intermediate ( Trên trung cấp)
+ Advanced (Cao cấp)

- Nội dung học gồm:
+ Luyện 4 kĩ năng cơ bản: Nghe - Nói - Đọc - Viết
+ Củng cố ngữ pháp, cải thiện vốn từ vựng
+ Luyện phát âm, đưa ra những bí quyết hiệu quả để có thể phát âm chuẩn như người bản ngữ
+ Luyện nghe có phương pháp, nghe hiểu, nghe chính xác
+ Luyện khả năng diễn đạt ý của mình thông qua kĩ năng Nói và Viết

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Wain
Số 8A ngõ 283 phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế WAIN
Điện thoại: (04)37621832
Website: http://wain.edu.vn/vi - Email: wain.edu@gmail.com
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Wain được thành lập với mong muốn mang lại cho các bạn phương thức học tiếng Anh tiên tiến, hiệu quả với mô hình học tập kiểu mới, những giáo trình cập nhật mới nhất, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, năng động, tâm huyết, thấu hiểu tâm lý học viên, và sự cố vấn của nhiều chuyên gia có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngôn ngữ trong và ngoài nước từ đó lựa chọn và thiết kế bài giảng nhằm làm học viên hứng thú, tiếp nhận kiến thức một cách nhanh và hiệu quả nhất. Với cơ sở vật chất được chăm chú đầu tư kĩ lưỡng, đảm bảo hỗ trợ tối đa cho các hoạt động học tập trên lớp.
Sứ mệnh:
Với ý nghĩa WAIN là tên gọi của chòm sao Bắc Đẩu, ngôi sao dẫn đường, sứ mệnh của chúng tôi là trang bị cho các bạn công cụ ngôn ngữ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đưa các bạn đến với thành công của mình nhanh hơn trong thời đại hội nhập Quốc tế . ” Come to WAIN, your future will be reachable”. Hãy đến với WAIN, Tương lai nằm trong tầm tay của bạn.
Tầm nhìn:
Với sự đồng lòng của ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên cùng tập thể nhân viên, chúng tôi mong muốn WAIN sẽ trở thành cơ sở đào tạo ngôn ngữ hàng đầu, được các bạn học viên tin yêu ngay cả khi các bạn đã hoàn thành mọi khóa học tại WAIN, các bạn vẫn sẽ nói về WAIN với lòng yêu mến.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản