Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

Nhật Bản không chỉ là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới mà còn là một trong những đất nước có nền văn minh và bề dày lịch sử văn hóa lâu đời nhất trên thế giới. Song song với sự phát triển bùng nổ của Nhật Bản từ nửa sau của thế kỷ 20, Tiếng Nhật đã dần dần được ưa chuộng và vươn ra ngoài biên giới, trở thành một ngôn ngữ phổ biến trong giao tiếp Quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ. Hiện nay trên thế giới có khoảng 122 triệu người đang sử dụng Tiếng Nhật hàng ngày. Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội hiện nay đang cung cấp khóa học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt Nam. Ngoài các lớp học tiếng Nhật cho đối tượng học viên đăng ký tự do, Trung tâm còn tổ chức các khóa học tiếng Nhật theo nhu cầu của các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp. Qua khóa học này giúp các bạn nắm được toàn bộ quy tắc đọc liên quan đến hai bảng chữ Hiragana và Katakana, biết cách đọc tất cả các số, thực hiện được những câu đàm thoại ngắn, ngữ pháp đơn giản, tự tin trong phần tự giới thiệu bản thân.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả học sinh, sinh viên, công nhân, viên chức chưa biết gì về Tiếng Nhật có nhu cầu học Tiếng Nhật để giao tiếp, phục vụ công việc, đi du học, xuất khẩu lao động.

Thời Lượng

24 buổi (60 giờ) kéo dài 1 - 2,5 tháng (3 - 5 buổi/ 1 tuần).

Nội Dung Khóa Học Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu


- Sơ cấp 1 (Nhật A1): Dành cho người bắt đầu học Tiếng Nhật, có mong muốn nắm được những hiểu biết căn bản về Tiếng Nhật, các câu giao tiếp thông thường và nền tảng ngữ pháp để thi năng lực Tiếng Nhật N5. Kết thúc khóa học, học viên sẽ hoàn thành hai bảng chữ cái Hiragana và Katakana & 5 bài trong giáo trình Mina No Nihongo I.
- Sơ cấp 2 (Nhật A2): Dành cho các bạn đã học xong 5 bài Minna No nihongo I, có mong muốn học Tiếng nhật để thi N5, học lên trung cấp Tiếng Nhật.
- Sơ cấp 3 (Nhật A3): Dành cho các bạn đã học xong 15 bài Minna nihongo I, có mong muốn học Tiếng Nhật để thi N5, học lên trung cấp tiếng nhật.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội
P7 Dãy A12 TT ĐH Sư phạm Ngoại ngữ , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng ghi danh
Điện thoại: (04)37549649 - (04)37549748
Website: http://ngoainguhanoi.com -
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2006 với 8 năm hoạt động, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi đối tượng có nhu cầu học Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật và Tiếng Hàn trong cả nước. Đối với trung tâm, chất lượng dạy và học luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm luôn mong muốn có thể giúp các học viên cải thiện cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, đặc biệt là trong thời kỳ hội nhập. Đến với ngoại ngữ Hà Nội, học viên được tham gia học tập, rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết – ngữ pháp trong những khóa học từ cơ bản: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn giao tiếp trình độ A/B/C, ngữ pháp cơ bản... đến những khóa học nâng cao: nghe nói sau A/B, ngữ pháp nâng cao...Đặc biệt trung tâm còn có những khóa luyện thi TOEIC/ TOEFL/ IELTS/ B1/B2 Châu Âu, luyện thi HSK,KLPT, Nattest, Topji... chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản