Tin Học Quản Lý Nâng Cao - CCQG C

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV

474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tin Học Quản Lý - CCQG C

Access là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu, dùng để quản lý dữ liệu,ngoài ra còn có thể lập trình trên access với ngôn ngữ VBA, tạo report (báo cáo), tạo form cho ngwời dùng giao tiếp dễ dàng với cơ sở dữ liệu, giúp ta lưu trữ dữ liệu và tìm kiếm dữ liệu 1 cách nhanh chóng,

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đã học qua lớp tin học quản lý B hoặc có kiến thức tương đương.

Thời Lượng

Trọn khóa học 1 tháng (4 tuần).

Nội Dung Khóa Học Tin Học Quản Lý - CCQG C


Lập trình quản lý Access 3+4 - version 2010

Ưu Đãi Chung

Đăng ký trọn khóa học lớp ban ngày được giảm 50k, đăng ký trước ngày khai giảng 1 tuần được giảm 50k, hưởng học phí ưu đãi học: 700.000 vnđ. Đăng ký theo nhóm 3 bạn trở lên được tặng 100k cho bạn nhóm trưởng.

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV
474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0838949999
Website: http://aqv.edu.vn - Email: aqvedu@yahoo.com
Trung tâm đào tạo An Quốc Việt được sáng lập bởi các giáo viên chuyên Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên vào năm 2004, trụ sở chính đặt tại Quận Gò Vấp TP HCM. Được sự cấp phép hoạt động của Sở kế hoạch đầu tư và Sở lao động, chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, đến năm 2014 được sự cấp phép của Sở giáo dục và đào tạo trung tâm phát triển đào tạo về ngoại ngữ tin học bồi dưỡng văn hóa, và có thêm tên gọi mới là An Việt . Nơi quy tụ đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên là các Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân chuyên ngành, có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và giỏi chuyên môn trực tiếp giảng dạy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản