Tin học văn phòng A

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng

Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

Khóa học này sẽ cung cấp cho các bạn học viên các kiến thức cần thiết cho việc sử dụng các phần mềm phổ dụng trong công việc văn phòng. Giúp học viên nắm được các kiến thức và có kỹ năng về:
- Microsoft Windows: Một hệ điều hành đa nhiệm (multi tasking) có thể xử lý nhiều chương trình cùng một lúc. Windows bao gồm các biểu tượng (icon). Mỗi biểu tượng đại diện cho một đối tượng (object) như thư mục hồ sơ, thư mục nghe nhạc. Windows tạo cho bạn một môi trường cho bạn làm việc với các công cụ từ thô sơ đến phức tạp, cho phép bạn cài đặt các chương trình chuyên dụng trong công việc, học tập, vui chơi...
- Microsoft Word: còn được biết đến với tên khác là Winword, là một công cụ soạn thảo văn bản khá phổ biến hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Nó cho phép người dùng làm việc với văn bản thô (text), các hiệu ứng như phông chữ, màu sắc, cùng với hình ảnh đồ họa (graphics) và nhiều hiệu ứng đa phương tiện khác (multimedia) như âm thanh, video khiến cho việc soạn thảo văn bản được thuận tiện hơn. Ngoài ra cũng có các công cụ như kiểm tra chính tả, ngữ pháp của nhiều ngôn ngữ khác nhau để hỗ trợ người sử dụng. Các phiên bản của Word thường lưu tên tập tin với đuôi là .doc hay .docx đối với Word 2007.
- Microsoft Excel: còn được gọi theo tên đầy đủ Microsoft Office Excel, là chương trình xử lý bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office của hãng phần mềm Microsoft. Cũng như các chương trình bảng tính Lotus 1-2-3, Quattro Pro… bảng tính của Excel cũng bao gồm nhiều ô được tạo bởi các dòng và cột, việc nhập dữ liệu và lập công thức tính toán trong Excel cũng có những điểm tương tự, tuy nhiên Excel có nhiều tính năng ưu việt và có giao diện rất thân thiện với người dùng. Excel hiện nay đã là phiên bản thứ 5 của Microsoft kể từ năm 1993.
- Học viên cũng được giới thiệu về cách sử dụng trình duyệt web Internet Explorer và Microsoft PowerPoint phần mềm dùng để tạo các bản trình diễn điện tử trong các buổi hội thảo, luận văn, đề án.

Đối Tượng Tham Gia

- Lớp Tin học văn phòng từ căn bản: Dành cho các đối tượng chưa từng sử dụng máy tính, muốn học căn bản từ đầu và có nhiều thời gian để bắt đầu làm quen với máy tính. Kết thúc khoá học, học viên có thể sử dụng tốt máy tính và thành thạo các phần mềm văn phòng Microsoft Office 2007 và Windows 7 trong công việc.
- Lớp Tin học văn phòng 2007: Dành cho các đối tượng đã biết sử dụng máy tính tương đối, muốn học học sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Microsoft Office 2007 và Windows 7 trong công việc. Đồng thời, học viên kịp thời cập nhật kiến thức mới nhất của bộ phần mềm này.

Thời Lượng

Từ 9 -11 tuần tuỳ theo chương trình học của lớp

Nội Dung Khóa Học


Các bạn được chọn lựa nhiều chương trình học khác nhau tương ứng với các mức thời gian, nhu cầu của mình.
- Lớp Tin học văn phòng từ căn bản
+ Tin học căn bản
+ Windows 7
+ Internet
+ Word 2007
+ PowerPoint 2007
+ Excel 2007
- Lớp Tin học văn phòng 2007
+ Windows 7
+ Internet
+ Word 2007
+ PowerPoint 2007
+ Excel 2007

Ưu Đãi Chung

Đăng kí học lớp Tin học văn phòng 2007, học phí giảm còn 530.000Đ/lớp

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng
Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)35059323 - 66753576
Website: http://www.senvang.edu.vn - Email: info@goldenlotus.edu.vn
Trường Ngoại ngữ - Tin học Sen Vàng với phương châm như là một chiếc cầu nối góp phần vào việc cung cấp, đào tạo, chuyển tải những hiểu biết, những kiến thức về Công nghệ thông tin (CNTT) cho các đối tượng khác nhau; đồng thời cũng tạo môi trường khuyến khích cho việc áp dụng tin học vào công việc, cuộc sống cũng như đề cao tính sáng tạo, tối ưu trong học tập, làm việc cho những bạn đam mê hoặc làm việc liên quan đến máy tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản