Tin Học Văn Phòng

Trung Tâm Dạy Nghề Quận Tân Bình

456 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tin Học Văn Phòng

Khóa học tin học văn phòng của trung tâm được thiết kế chi tiết, bám sát với nhu cầu thực tế sẽ giúp cho các học viên sử dụng được các ứng dụng Control Panel - Mspaint trong windows. Sử dụng dấu tiếng việt trong soạn thảo văn bản. Biết truy cập và tìm kiếm các thông tin trên Internet. Biết cách tiếp nhận và gửi thư điện tử ( Email ). Soạn thảo được các dạng văn bản. Chèn, xử lý hình ảnh trong văn bản. Thiết lập, tính toán được các bảng biểu,bảng tính ứng dụng trong các công tác thư ký, kế toán (Phần mềm Excel),thiết lập các báo cáo thống kê dạng biểu đồ. Thực hiện nối kết các bảng tính; Kết xuất dữ liệu qua máy in. Tạo được một bản trình diễn dựa vào các mẫu thiết kế. Tạo được chuyển động (Animation) cho các thành phần trình diễn và cho slide.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên có trình độ trung học cơ sở .

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Tin Học Văn Phòng


- Hệ điều hành Windows XP.
- Microsoft Word.
- Excel căn bản.
- Power Point.

Ưu Đãi Chung

Chương trình giảm 10% học phí cho học viên đăng ký trực tuyến trên Website trung tâm. Chương trình này chỉ được áp dụng khi học viên đến trung tâm đăng ký ghi danh nhập học trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày đăng ký trực tuyến.

Trung Tâm Dạy Nghề Quận Tân Bình
456 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Quận Tân Bình
Điện thoại: (08)38100097
Website: http://www.daynghetanbinh.edu.vn - Email: daynghetanbinh@yahoo.com.vn

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình được thành lập năm 1985. Từ tháng 6 năm 1994 là trung tâm giáo dục thường xuyên và dạy nghề quận Tân Bình theo quyết định số 75/QĐ - UB của UBND quận Tân Bình. Từ tháng 8 năm 1997 được tách ra thành 2 trung tâm: Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Tân Bình và trung tâm dạy nghề quận Tân Bình theo quyết định số 4474/QĐ - UB - NC của UBND thành phố. Từ tháng 12 năm 2006 trung tâm được bổ sung chức năng giới thiệu việc làm theo quyết định số 5741/QĐ - UBND của UBND thành phố. Trung tâm dạy nghề là tổ chức đào tạo, bổ túc, bồi dưỡng nghề cho người lao động, tư vấn, giới thiệu việc làm và cung ứng lao động có tay nghề cho xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương. Trung tâm có nhiệm vụ chính là tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở trình độ sơ cấp nghề và dạy nghề thường xuyên nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành một nghề đơn giản hoặc năng lực thực hành một số công việc của một nghề, có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe, tạo điều kiện cho người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Hàng năm, đào tạo 4000 hv học nghề và giải quyết việc làm 4000 lao động, phối hợp với trung tâm giới thiệu việc làm thành phố giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho người thất nghiệp.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản