TOEIC Speaking

IBEST English Center

25D Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học TOEIC Speaking

Khóa học này kéo dài 25 giờ, bao gồm tất cả các nội dung của kì thi nói TOEIC. Khóa học này phù hợp cho mọi học viên kể cả học viên không có ý định thi TOEIC bởi khóa học không chỉ tập trung phát triển kỹ năng thi mà còn giúp học viên muốn hoàn thiện những kĩ năng cần thiết như ngữ pháp và từ vựng của tiếng anh giao tiếp Tổng Quát cũng như tất cả những gì sinh viên cần học để đạt điểm cao bài kiểm tra cuối kì cho môn thi Nói.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này phù hợp cho mọi học viên kể cả học viên không có ý định thi TOEIC

Thời Lượng

25 giờ

Nội Dung Khóa Học TOEIC Speaking


- Phần 1: Khi đi thi, học viên sẽ có khả năng đọc to và rõ một đoạn văn do đề TOEIC đưa ra để đánh giá khả năng phát âm của mình. Bởi vậy,phần không thể thiếu trong khóa học này là tập cho học viên nâng cao phát âm từng âm cơ bản,từng từ, câu, hiểu về trọng âm và ngữ điệu để gây ấn tượng tốt phần thi này.
- Phần 2: Học viên sẽ được yêu cầu sử dụng tiếng Anh của mình để mô tả một bức tranh mà họ thấy. Trong khóa học, học viên sẽ được làm quen với nhiều loại bức tranh thường gặp mang tính ứng dụng cao như đường phố, các tòa nhà, nhà hàng, địa điểm du lịch cùng với việc học từ vựng về hành động và cách miêu tả người, miêu tả vật trong bức tranh. Ngoài ra, giáo viên còn giúp so sánh các bức tranh với nhau để luyện tập cách miêu tả và làm nổi bật thông tin chính.
- Phần 3: Khi đi thi, đây là phần hỏi đáp,học viên sẽ phải trả lời các câu hỏi đơn giản. Các chủ đề thường gặp là thú vui trong thời gian rảnh, thói quen, thể thao, trường học, sở thích đọc sách,… Học viên sẽ được học cách trả lời nhanh và cụ thể vào câu hỏi, tăng cường sự lưu loát khi nói trong khi vẫn giữ được độ chính xác về ngữ pháp.
- Phần 4: Học viên sẽ phải trả lời dựa trên các thông tin cụ thể đưa ra bởi TOEIC. Học viên sẽ được luyện tập cách đưa ra thông tin trong môi trường kinh doanh và cách đọc tài liệu, bảng biểu, lịch trình, thời gian biểu một cách nhanh nhất.
- Phần 5: Ở phần thi này, học viên sẽ phải đưa ra giải pháp cho một vấn đề. Học viên sẽ được luyện tập cách giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và ngôn ngữ phù hợp trong môi trường kinh doanh. Học viên sẽ học cách diễn tả các khiếu nại từ phía khách hàng để cho thấy sự thấu hiểu và cách đề xuất câu trả lời.
- Phần 6: Học viên sẽ phải trình bày quan điểm của mình về một vấn đề TOEIC đưa ra. Trong khi học, học viên sẽ thực hành thảo luận về rất nhiều các chủ đề khác nhau và cả các vấn đề thời sự toàn cầu, song song với việc luyện tập cách thể hiện ý kiến rõ ràng mạch lạc và xây dựng ý tưởng mang tính thuyết phục người nghe....

IBEST English Center
25D Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm 1
Điện thoại: 0439449749 / 0904645788
Website: http://ibest.edu.vn - Email: info1@ibest.edu.vn
IBEST bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 là một trung tâm đào tạo luyện thi IELTS. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các bạn học viên muốn tham gia thi IELTS những lời khuyên, tư vấn và đào tạo từ các chuyên gia luyện thi, những người thực sự hiểu rõ về bài thi IELTS. Hai năm trước đây IBEST bắt đầu có các khóa giảng dạy tiếng Anh và hiện nay cung cấp các khóa học cho tất cả các trình độ ngôn ngữ tiếng Anh (GE), các khóa học Giao tiếp và Phát âm. Năm nay IBEST đã mở khóa học TOEIC cho học viên hướng tới số điểm từ 500 đến 800. IBEST là một tổ chức giáo dục với chất lượng hàng đầu, tập trung vào lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, IELTS và TOEIC, mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm trong môi trường Quốc tế chuyên nghiệp. Khóa học được thiết kế đặc biệt chỉ có tại IBEST với mục tiêu giúp học viên đạt kết quả tốt nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn rất sẵn lòng được giúp đỡ cá nhân từng học viên. Chúng tôi muốn duy trì một trung tâm giáo dục độc quyền nhằm đảm bảo chất lượng của các giáo viên, cơ sở vật chất và cả những phương pháp giảng dạy. Tuy nhiên, khi đã đạt được những điều này, chúng tôi cũng mang những lợi thế của một trung tâm giáo dục phát triển đến với các bạn học viên như luôn luôn đào tạo giáo viên để đạt được chuẩn mực hiện đại, một buổi học tại Thư Viện Trung Tâm và những buổi phụ đạo miễn phí về luyện thi IELTS và tiếng Anh. IBEST chỉ nhận những giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản