Pronunciation

IBEST English Center

25D Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Pronunciation

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình học tiếng Anh lâu rồi mà vẫn không giao tiếp được với người nước ngoài? Thậm chí bạn không nghe được những từ quen thuộc. Câu trả lời rất đơn giản. Đó là vì bạn thiếu kiến thức nền tảng về phát âm, nhưng nó lại chính là kĩ năng nền tảng để phát triển những kĩ năng khác như nghe, nói, đọc, viết. Để phát âm và giao tiếp bằng tiếng Anh chuẩn xác là một điều rất khó đối với những người học ngoại ngữ. Nó đòi hỏi người học phải nỗ lực rèn luyện và có phương pháp học đúng đắn.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này dành cho những học viên có mong muốn cải thiện khả năng phát âm để phát triển kĩ năng nói và tiếng Anh giao tiếp một cách chính xác và tự nhiên hơn

Thời Lượng

60 giờ

Nội Dung Khóa Học Pronunciation


- Phát âm nguyên âm và phụ âm: Giáo viên sẽ giúp học viên tạo dựng độ chính xác trong việc phát âm từng âm đơn. Tất cả những âm khó và dễ đều được dạy đầy đủ nhưng giáo viên sẽ đặc biệt chú trọng những âm đặc biệt khó đối với học viên Việt Nam.
- Phát âm từ: Học viên có nhiều cơ hội thực hành phát âm từ vựng trong khóa học này. Bài học tập trung vào việc phát âm âm cuối của từ, mà thường là khó đối với người Việt, cũng như những từ 4 âm tiết có chứa nguyên âm ở giữa không được nhấn trọng âm và các từ có trọng âm không rơi vào âm tiết đầu tiên.
- Trọng âm của câu: Trong khi giao tiếp, việc nhấn mạnh ở các từ khác nhau trong một câu sẽ làm thay đổi ý nghĩa và mục đích của người nói. Học viên sẽ được luyện tập cách đọc đúng trọng âm một cách tự nhiên để làm nổi bật thông tin cụ thể và quan trọng ở trong câu.
- Ngữ điệu: Học viên sẽ được học cách đưa cảm xúc và mục đích vào trong lời nói bằng cách sử dụng ngữ điệu. Nếu không có ngữ điệu, sẽ khó có thể hiểu được một người nói một thứ tiếng mà không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Để đạt được trình độ tiếng anh cao hơn, học viên cần có một ngữ điệu phù hợp với mục đích khi giao tiếp.
- Ghép các từ/cụm từ: Học viên sẽ học cách nhóm từng cụm từ với nhau trong một câu để có thể xây dựng được cách nói chuyện, diễn đạt sao cho dễ hiểu, việc này rất hữu ích khi hùng biện hay phát biểu trước đám đông.

IBEST English Center
25D Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm 1
Điện thoại: 0439449749 / 0904645788
Website: http://ibest.edu.vn - Email: info1@ibest.edu.vn
IBEST bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 là một trung tâm đào tạo luyện thi IELTS. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các bạn học viên muốn tham gia thi IELTS những lời khuyên, tư vấn và đào tạo từ các chuyên gia luyện thi, những người thực sự hiểu rõ về bài thi IELTS. Hai năm trước đây IBEST bắt đầu có các khóa giảng dạy tiếng Anh và hiện nay cung cấp các khóa học cho tất cả các trình độ ngôn ngữ tiếng Anh (GE), các khóa học Giao tiếp và Phát âm. Năm nay IBEST đã mở khóa học TOEIC cho học viên hướng tới số điểm từ 500 đến 800. IBEST là một tổ chức giáo dục với chất lượng hàng đầu, tập trung vào lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, IELTS và TOEIC, mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm trong môi trường Quốc tế chuyên nghiệp. Khóa học được thiết kế đặc biệt chỉ có tại IBEST với mục tiêu giúp học viên đạt kết quả tốt nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn rất sẵn lòng được giúp đỡ cá nhân từng học viên. Chúng tôi muốn duy trì một trung tâm giáo dục độc quyền nhằm đảm bảo chất lượng của các giáo viên, cơ sở vật chất và cả những phương pháp giảng dạy. Tuy nhiên, khi đã đạt được những điều này, chúng tôi cũng mang những lợi thế của một trung tâm giáo dục phát triển đến với các bạn học viên như luôn luôn đào tạo giáo viên để đạt được chuẩn mực hiện đại, một buổi học tại Thư Viện Trung Tâm và những buổi phụ đạo miễn phí về luyện thi IELTS và tiếng Anh. IBEST chỉ nhận những giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản