Kids Class – Exciting Summer In Ibest

IBEST English Center

25D Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kids Class

Trải nghiệm mùa hè lí thú với IBEST qua các chương trình học tiếng Anh đầy hấp dẫn với Thầy Paul và Thầy Jake. Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ từ 6 – 13 tuổi nhằm phát triển cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tập trung vào kỹ năng Nghe – Nói – Phát âm và phát triển vốn từ vựng cho bé. Với sĩ số hạn chế, dao động từ 6-12 em/lớp, giáo viên dễ dàng quan tâm và sát sao từng em trong quá trình học tập. Những lỗi phát âm, ngữ pháp cơ bản sẽ được giáo viên bản ngữ điểu chình ngay từ đầu để các em có 1 nền tảng cơ bản vững chắc phát triển lên sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ từ 6 – 13 tuổi

Thời Lượng

36 giờ

Nội Dung Khóa Học Kids Class


Khóa học nhằm phát triển cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tập trung vào kỹ năng Nghe – Nói – Phát âm và phát triển vốn từ vựng cho bé. Xuyên suốt quá trình học, giáo viên sẽ kiểm tra bài tập giao về nhà. Giữa khóa có những bài kiểm tra nhỏ để kiểm tra lượng kiến thức học sinh tiếp thu sau mỗi bài học. Với phương châm "Học đến đâu, chắc tới đó”, điều này sẽ đảm bảo tiến độ học của các em và đảm bảo các em sẽ tiến bộ sau khi kết thúc khóa học.Cuối khóa. Các em có cơ hội được thể hiện vốn kiến thức đã được học và thể hiện tự tin khi giao tiếp tiếng anh với bài kiểm tra kết thúc khóa học. Phụ huynh học sinh sẽ thấy rõ sự tiến bộ của con em mình qua các clip quay lại bài thể hiện cuối khóa gửi tới từng phụ huynh. Chương trình được thiết kế với các bài học học sinh động, trò chơi và các buổi ngoại khóa bổ ích bám sát với những gì các em đã được học
- Dã ngoại, vẽ tranh ngoài trời và mô tả lại tranh bằng tiếng anh
- Thăm viện bảo tang và viết bài cảm nghĩ ngắn bằng tiếng anh
- Học tiếng anh qua các bài hát
- Tổ chức các buổi chiếu phim tiếng anh

IBEST English Center
25D Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm 1
Điện thoại: 0439449749 / 0904645788
Website: http://ibest.edu.vn - Email: info1@ibest.edu.vn
IBEST bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 là một trung tâm đào tạo luyện thi IELTS. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các bạn học viên muốn tham gia thi IELTS những lời khuyên, tư vấn và đào tạo từ các chuyên gia luyện thi, những người thực sự hiểu rõ về bài thi IELTS. Hai năm trước đây IBEST bắt đầu có các khóa giảng dạy tiếng Anh và hiện nay cung cấp các khóa học cho tất cả các trình độ ngôn ngữ tiếng Anh (GE), các khóa học Giao tiếp và Phát âm. Năm nay IBEST đã mở khóa học TOEIC cho học viên hướng tới số điểm từ 500 đến 800. IBEST là một tổ chức giáo dục với chất lượng hàng đầu, tập trung vào lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, IELTS và TOEIC, mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm trong môi trường Quốc tế chuyên nghiệp. Khóa học được thiết kế đặc biệt chỉ có tại IBEST với mục tiêu giúp học viên đạt kết quả tốt nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn rất sẵn lòng được giúp đỡ cá nhân từng học viên. Chúng tôi muốn duy trì một trung tâm giáo dục độc quyền nhằm đảm bảo chất lượng của các giáo viên, cơ sở vật chất và cả những phương pháp giảng dạy. Tuy nhiên, khi đã đạt được những điều này, chúng tôi cũng mang những lợi thế của một trung tâm giáo dục phát triển đến với các bạn học viên như luôn luôn đào tạo giáo viên để đạt được chuẩn mực hiện đại, một buổi học tại Thư Viện Trung Tâm và những buổi phụ đạo miễn phí về luyện thi IELTS và tiếng Anh. IBEST chỉ nhận những giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản