Trang Trí Nội Thất

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC

40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Trang Trí Nội Thất

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về một cuộc sống chất lượng cũng được nâng cao. Một không gian sống phù hợp, tiện nghi, thể hiện được tính cách của gia chủ đang là xu hướng của xã hội và điều đó khiến nghề thiết kế trang trí nội thất trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Nếu như kiến trúc sư công trình được ví von như người sinh ra một cơ thể sống thì các nhà thiết kế nội thất là người chăm chút, tô điểm để cơ thể sống đó trở thành một con người đẹp đẽ và thích hợp. Cuộc sống tinh thần của bạn sẽ tràn đầy cảm xúc khi thông qua nghề nghiệp, bạn được thấm đẫm trong môi trường phong phú như thế. Với khóa học Trang Trí Nội Thất của Trường Tin Học Thời Đại Mới - IDC chúng tôi sẽ: Đào tạo các chuyên viên đồ họa cho ngành Trang Trí Nội Thất, sử dụng thành thạo các chương trình tin học để thể hiện bản vẽ kỹ thuật và diễn họa kiến trúc cho ngành trang trí nội thất công trình. Đọc hiểu và nắm bắt được các yếu tố kỹ thuật trong thiết kế nội thất. Tiếp thu vận dụng các yêu cầu kỹ thuật, và các yếu tố thẩm mỹ cơ bản, các nguyên tắc trong thiết kế trang trí nội thất: cấu tạo, vật liệu, màu sắc, kích thước,...Hỗ trợ đắc lực cho các kiến trúc sư trong việc thể hiện một hồ sơ thiết kế: thiết kế sơ bộ, thiết kế vẽ kĩ thuật thi công. Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính chuyên ngành. Thể hiện thành thạo các bản vẽ khai triển nội thất kiến trúc. Thực hiện các bản vẽ phối cảnh 3D một cách chuyên nghiệp .

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh tốt nghiệp phổ thông, người chưa có việc làm cần trang bị một nghề nghiệp vững chắc.
- Sinh viên các chuyên ngành mỹ thuật, kiến trúc, xây dựng... cần bổ sung kiến thức thực tế và kỹ năng chuyên sâu về những dụng của phần mềm vào chuyên ngành để phục vụ cho việc thực hiện đồ án trong quá trình học và tăng khả năng cạnh tranh khi xin việc sau này.
- Người đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Thời Lượng

Thời gian học: 10 Tháng/Khóa. Học 3 buổi/tuần. Thứ 2 - 4 - 6 hoặc thứ 3 - 5 - 7

Nội Dung Khóa Học Trang Trí Nội Thất


- Corel Draw.
- Photoshop.
- Autocad 2D.
- Vẽ kĩ thuật xây dựng.
- 3D Studio max căn bản.
- Kiến thức chuyên ngành.
- 3Dmax và V-Ray chuyên sâu - Phối cảnh trong kiến trúc.
- Đồ án tốt nghiệp.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 15% cho học sinh và sinh viên.
- Giảm 10% cho học viên thuộc gia đình chính sách.
- Giảm 5% cho mỗi học viên khi đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên (Đăng ký cùng lúc, cùng lớp, cùng khóa học).

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC
40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39103811 - (08)35004500
Website: http://www.idcvn.com.vn - Email: idcedu@idcvn.com.vn
Tháng 08 năm 1996 công ty IDC đã thành lập trường Ngoại Ngữ Tin Học Ứng Dụng Thời Đại Mới theo quyết định số 179/ GDTX-QD của sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo là một trong những hoạt động chủ lực của công ty IDC nhằm phát triển tin học tại Việt Nam thông qua hình thức đào tạo, chuyển giao tri thức, công nghệ tin học tiên tiến và thực tiễn nhất cho học viên đồng thời qua đó cung cấp nguồn nhân lực chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho ngành công Nghệ thông tin của Việt Nam. Đến với IDC, học nghề không còn là lối nhỏ": Nghề nghiệp cho thanh niên luôn là một vấn đề bức xúc của toàn xã hội, là một đơn vị hoạt động trong lãnh vực đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn làm sao có được những chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, từ đó tạo ra nhiều ngành nghề mới giúp cho các bạn trẻ trong việc chọn một nghề ổn định và nhiều triển vọng khi vào đời, và cũng để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi cá nhân mọi thành phần trong xã hội. Với tiêu chí đó, sau hơn 15 năm thành lập trường IDC đã và đang đào tạo hàng trăm khóa học với hàng ngàn lượt học viên thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản