Xây Dựng Thương Hiệu Trong Giới Trẻ

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng Thương Hiệu Trong Giới Trẻ

Sứ mệnh của khóa học này là đem đến cho học viên một cái nhìn năng động về thế giới thương hiệu dành cho giới trẻ với nhiều loại thương hiệu khác nhau từ thức uống đóng chai dành cho người nổi tiếng đến trang phục dành cho giới trẻ. GS. Adler đã dựa vào kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong thị trường thương hiệu dành cho giới trẻ, ban đầu với vai trò nhà tư vấn cho các chuyên viên bán lẻ nước ngoài và gần đây nhất là CEO của Dlush Beverage Joint. GS. Adler đem đến lớp học phong cách giảng dạy mới lạ. Giáo sư thẳng thắn và hài hước, có niềm đam mê mãnh liệt và luôn thách thức hiện trạng để vượt lên. Ông giảng dạy chủ yếu thông qua những câu chuyện kinh doanh có thật và kết hợp clip âm nhạc và phim ảnh để đưa màu sắc văn hóa thời đại vào trong bài học. Học viên sẽ tìm hiểu điều gì giúp tạo ra sự khác biệt của những thương hiệu thành công nhất giành cho giới trẻ giữa một rừng thương hiệu trong một thị trường đầy biến động.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Xây Dưng Thương Hiệu Trong Giới Trẻ

Thời Lượng

5 ngày

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng Thương Hiệu Trong Giới Trẻ


- Ngày 1: Ngôi sao nhạc rap jay-z dạy chúng ta những gì về xây dựng thương hiệu trong giới trẻ
+ Ca khúc Empire State of Mind: Những bài học tuyệt vời nằm trong ca từ
+ Ai là Shawn Corey Carter? Bài viết: Xây dựng thương hiệu cá nhân
+ Tình huống nghiên cứu: Red Bull đã giành được tình cảm của mọi người tiêu dùng trẻ tuổi ở Mỹ như thế nào (trong thời gian ngắn)
- Ngày 2: Các yếu tố hình thành thương hiệu tuyệt vời dành cho giới trẻ
+ Những chữ D quan trọng: Đột phá (Disruption), Tạo sự khác biệt (Differentiation) và Chiếm lĩnh (Dominance)
+ Mốt nhất thời hay Xu hướng thật sự? Những đặc điểm tạo ra sự khác biệt của các thương hiệu bền vững dành cho giới trẻ
+ Trẻ tuổi vs. Trẻ trung trong tâm hồn: Thực hiện Chỉ số kỳ vọng để tối đa hóa thị phần
+ Tình huống nghiên cứu: Sự lên ngôi của True Religion và xuống dốc của Levis
- Ngày 3: Tại sao american idol là thương hiệu cao nhất dành cho giới trẻ
+ Ba nguyên tố chính hình thành nên thị trường giới trẻ: Âm nhạc, Giải trí & Thể thao
+ Tại sao American Idol là Thương hiệu biểu tượng của thập kỷ này
+ Tình huống nghiên cứu: Michael Jordan đã giành lấy tình cảm của Calvin Klein như thế nào?
- Ngày 4: Sức mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội
+ Được trao quyền: Sức mạnh của khách hàng và cách một tin nhắn gay gắt trên Twitter có thể phá hoại doanh nghiệp của bạn như thế nào
+ Vẽ sơ đồ mạng xã hội: Harvard Business Review dạy chúng ta những gì về những Kết nối thật sự
+ Nhân tố xây dựng thương hiệu trẻ mạnh mẽ nhất: Nhân viên của bạn
+ Tình huống nghiên cứu: Ashton Kutcher và Pop Chips
- Ngày 5: Dlush và căn phòng chiến tranh
+ Tổng quan lịch sử của Dlush
+ Xem phim về lịch sử của một thương hiệu dành cho giới trẻ đến tuổi thành niên
+ Tình huống nghiên cứu: Phân tích rủi ro-lợi nhuận của mô hình

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.
Đồng bộ tài khoản