Secure - Securing Networks With Cisco Routers And Switches

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Secure - Securing Networks With Cisco Routers And Switches

Môn học Securing Networks with Cisco Routers and Switches (SECURE) 1.0 là một trong bốn môn học của chương trình CCNP Security, được giảng dạy bởi các đối tác đào tạo ủy quyền của Cisco Systems. Môn học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo mật các thiết bị Cisco Router và Switch bằng HĐH IOS cũng như các dịch vụ bảo mật mạng dựa trên HĐH Cisco IOS.
Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể sử dụng những đặc tính hiện tại của HĐH Cisco IOS để bảo mật môi trường mạng. Thêm vào đó, học viên có thể cài đặt và cấu hình những dịch vụ bảo mật của HĐH Cisco IOS như zone-based policy firewall, Cisco IOS Intrusion Prevention System (IPS), và user-based firewall, đồng thời học viên cũng có thể cài đặt các kết nối bảo mật bằng cách sử dụng IP Security (IPsec) dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN). Công nghệ này bao gồm các công nghệ (PKI), (VTI), (DVTI), (GETVPN), (DMVPN), (SSL) VPN (PKI) và một số đặc tính bảo mật nâng cao của thiết bị Switch. Ngoài ra, môn học còn tập trung vào các kỹ năng cài đặt và xử lý sự cố theo quy trình Cisco Lifecycle Services.

Đối Tượng Tham Gia

- Kỹ thuật viên, kỹ sư mạng - người cấu hình và hỗ trợ các vấn đề bảo mật mạng.
- Các đối tượng có nhu cầu đạt chứng chỉ CCNP Security.
- Các nhà quản lý, kinh doanh cần có thêm kiến thức làm việc trong môi trường bảo mật mạng máy tính

Thời Lượng

40 Giờ

Nội Dung Khóa Học Secure - Securing Networks With Cisco Routers And Switches


- Implement and maintain Cisco IOS Software infrastructure protection controls in a Cisco router- and switch-based network infrastructure.
- Implement and maintain Cisco IOS Software threat control and containment technologies in a Cisco router-based perimeter infrastructure.
- Implement and maintain Cisco IOS Software VPN technologies in a Cisco router-based WAN.
- Implement and maintain Cisco IOS Software remote access VPN technologies in a Cisco router-based remote access solution.

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản