Trung Tâm Anh Ngữ Academy

104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ Academy

Trung tâm Anh ngữ Academy là cơ sở chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật. Tiền thân của Trung tâm Anh ngữ Academy là Cơ sở 2 - Trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức được thành lập vào năm 2006 tại 104/9 Lê Đình Lý – Đà Nẵng. Trung tâm ra đời từ tâm huyết của những thầy cô giáo có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trong lĩnh vực TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, ESP, B1, Conversation English tại TP Đà Nẵng. Trung tâm do cô Hồ Vũ Khuê Ngọc phụ trách chuyên môn. Sau 5 năm gắn bó với lĩnh vực Tiếng Anh học thuật , Trung tâm Anh ngữ ACADEMY đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên. Với uy tín tạo dựng và sự tín nhiệm của phụ huynh – học sinh – sinh viên dành cho Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Academy đã trở thành là một môi trường đào tạo Tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp và thân thiện tại TP. Đà Nẵng. Các thế hệ học viên từng học Tiếng Anh tại đây hầu hết đều rất thành công trong học tập cũng như trong phát triển nghề nghiệp.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ Academy

- Trung tâm có 14 phòng học được thiết kế phù hợp cho công năng sử dụng giảng dạy. Tất cả các phòng học đều được lắp đặt máy điều hòa. Mỗi phòng học được bố trí 16-20 ghế cá nhân chuyên dụng cho nhu cầu học ngoại ngữ.
- Toàn bộ phòng học đều được lắp đặt các thiết bị giảng dạy hiện đại: máy chiếu, TV-LCD 42”, máy tính cá nhân, Audio, máy nghe CDs,…
- Cơ sở vật chất phụ trợ: hệ thống máy tính test, phòng giáo viên, phòng LAB, tủ sách, …

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ Academy

Trung Tâm Anh Ngữ Academy
Địa chỉ: 104/9 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng.
Điện Thoại: (511)3691166 – 3692073 - 2222713 – 2488788 - 0903535363
Email: info@academy.edu.vn
Website: http://academy.edu.vn

Đồng bộ tài khoản