Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trung Tâm Anh Ngữ Academy

104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trung tâm Anh Ngữ Academy với thế mạnh là đào tạo tiếng anh chuyên sâu như TOEFL, IELTS, TOEIC, Anh văn giao tiếp, Anh văn các chuyên ngành; bên cạnh đó, được sự tín nhiệm, quan tâm, yêu cầu của rất nhiều bậc phụ huynh đang có con em học tại trung tâm Anh ngữ Academy, chúng tôi quyết định mở rộng chương trình đào tạo: Anh văn thiếu nhi.

Đối Tượng Tham Gia

- Các lớp Anh văn giao tiếp: học sinh lớp 1 và lớp 2.
- Các lớp Anh văn cơ bản và nâng cao: học sinh lớp 3, 4 và 5; học sinh trung học cơ sở, các em học sinh chuyên Anh trường phổ thông cơ sở chuyên Nguyễn Khuyến, trường phổ thông trung học chuyên Lê Quí Đôn tại thành phố Đà nẵng.
- Các lớp luyện thi Ielts: học sinh trung học phổ thông.
- Các lớp luyện viết câu, luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh trung học.

Thời Lượng

Các lớp Anh Văn Thiếu Nhi được tổ chức vào ban ngày hoặc ban đêm, hoặc thứ bảy và sáng chủ nhật, phù hợp với nguyện vọng cũng như yêu cầu của các em..

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


Các buổi học có xen kẽ trò chơi, phim hoạt hình và các hoạt động vận động khác nhằm ôn tập, củng cố liên tục kiến thức trong chương trình. Với cách học thú vị này, các em sẽ cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn, nhờ đó phát triển được kỹ năng nghe nói tiếng Anh. Bên cạnh đó, việc thường xuyên giao tiếp với giáo viên nước ngoài rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẽ giúp các em phát âm chuẩn xác và phản xạ nhanh nhạy trong mọi tình huống.

Trung Tâm Anh Ngữ Academy
104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Academy
Điện thoại: 0903535363
Website: http://academy.edu.vn - Email: info@academy.edu.vn
Trung tâm Anh ngữ Academy là cơ sở chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật. Tiền thân của Trung tâm Anh ngữ Academy là Cơ sở 2 - Trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức được thành lập vào năm 2006 tại 104/9 Lê Đình Lý – Đà Nẵng. Trung tâm ra đời từ tâm huyết của những thầy cô giáo có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trong lĩnh vực TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, ESP, B1, Conversation English tại TP Đà Nẵng. Trung tâm do cô Hồ Vũ Khuê Ngọc phụ trách chuyên môn. Sau 5 năm gắn bó với lĩnh vực Tiếng Anh học thuật , Trung tâm Anh ngữ ACADEMY đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên. Với uy tín tạo dựng và sự tín nhiệm của phụ huynh – học sinh – sinh viên dành cho Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Academy đã trở thành là một môi trường đào tạo Tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp và thân thiện tại TP. Đà Nẵng. Các thế hệ học viên từng học Tiếng Anh tại đây hầu hết đều rất thành công trong học tập cũng như trong phát triển nghề nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản