Luyện Âm

Trung Tâm Anh Ngữ Academy

104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Âm

Với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Trung tâm Anh ngữ Academy sẽ giúp các bạn luyện phát âm thật chuẩn, cách nhấn âm qua khóa học Luyện Âm. Qua đó các bạn sẽ mạnh dạn hơn trong giao tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình học thiết kế cho những học viên đang theo học tại Trung tâm và cả những bạn học viên bên ngoài nhưng có nhu cầu rèn luyện âm.

Thời Lượng

04 tuần. Từ 9:00 – 10:30 am (Vào các buổi Sáng Thứ 7 hàng tuần).

Nội Dung Khóa Học Luyện Âm


Thông qua các hoạt động hội thoại, câu đố, trò chơi theo cặp, theo nhóm, giáo viên sẽ giúp học viên nhận ra lỗi trong phát âm, phân biệt được những cặp âm khác nhau, nhận biết nguyên âm, phụ âm, cách nhấn câu và ngữ điệu trong Tiếng Anh.

Ưu Đãi Chung

- Trung tâm hỗ trợ 20% học phí cho các học viên đang học tại trung tâm đối với lớp học theo nhóm 8-10 học viên.
- Tài liệu được phát miễn phí.

Trung Tâm Anh Ngữ Academy
104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Academy
Điện thoại: 0903535363
Website: http://academy.edu.vn - Email: info@academy.edu.vn
Trung tâm Anh ngữ Academy là cơ sở chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật. Tiền thân của Trung tâm Anh ngữ Academy là Cơ sở 2 - Trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức được thành lập vào năm 2006 tại 104/9 Lê Đình Lý – Đà Nẵng. Trung tâm ra đời từ tâm huyết của những thầy cô giáo có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trong lĩnh vực TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, ESP, B1, Conversation English tại TP Đà Nẵng. Trung tâm do cô Hồ Vũ Khuê Ngọc phụ trách chuyên môn. Sau 5 năm gắn bó với lĩnh vực Tiếng Anh học thuật , Trung tâm Anh ngữ ACADEMY đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên. Với uy tín tạo dựng và sự tín nhiệm của phụ huynh – học sinh – sinh viên dành cho Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Academy đã trở thành là một môi trường đào tạo Tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp và thân thiện tại TP. Đà Nẵng. Các thế hệ học viên từng học Tiếng Anh tại đây hầu hết đều rất thành công trong học tập cũng như trong phát triển nghề nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản