Tiếng Anh Giao Tiếp

Trung Tâm Anh Ngữ Academy

104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Chương trình Anh văn giao tiếp (Conversation English) được biên soạn kỹ lưỡng, giúp học viên phát triển toàn diện những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng và tự nhiên nhất, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật. Khóa học này cũng cung cấp từ vựng cũng như giúp học viên nghe hiểu và giao tiếp trong những tình huống thông dụng, đơn giản theo những chủ đề giao tiếp quen thuộc trong công sở cũng như trong cuộc sống.

Đối Tượng Tham Gia

- Lớp CE bình thường với sĩ số 15-18 học viên: dành cho đối tượng Học viên muốn rèn kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn, có sự tham gia của giảng dạy của Giáo viên nước ngoài. Lớp khai giảng định kỳ hàng tuần.
- Lớp CE kèm nhóm sĩ số 5-8 học viên: dành cho đối tượng Học viên muốn rèn kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn ở cấp độ chuyên sâu, có sự tham gia của giảng dạy của Giáo viên nước ngoài.
- Lớp CE kèm riêng 1-2 học viên: dành cho đối tượng Học viên học cấp tốc, lịch học linh hoạt, khung chương trình dạy thiết kế chuyên biệt đáp ứng tối đa nhu cầu học viên.

Thời Lượng

24 tuần. Ngoài ra học viên có thể học riêng từng cấp độ:
- Tiếng Anh đàm thoại sơ cấp: 12 tuần.
- Tiếng Anh đàm thoại nâng cao: 12 tuần.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Học viên được các giáo viên Việt nhiệt tình hướng dẫn cách dùng từ vựng, vận dụng cấu trúc câu, xây dựng ý tưởng đối với mỗi chủ đề giao tiếp. Bên cạnh đó, đội ngũ Giáo Viên nước ngoài giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên rèn luyện cách phát âm chuẩn, giọng nói tự nhiên của người bản ngữ. Ngoài ra, Trung Tâm cung cấp nhiều phương tiện hỗ trợ phong phú như Video clip, CD, DVD nhằm hỗ trợ người học cũng cố và nâng cao kiến thức, đồng thời giúp cho giờ học sinh động, tạo hứng thú cho người học.

Trung Tâm Anh Ngữ Academy
104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Academy
Điện thoại: 0903535363
Website: http://academy.edu.vn - Email: info@academy.edu.vn
Trung tâm Anh ngữ Academy là cơ sở chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật. Tiền thân của Trung tâm Anh ngữ Academy là Cơ sở 2 - Trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức được thành lập vào năm 2006 tại 104/9 Lê Đình Lý – Đà Nẵng. Trung tâm ra đời từ tâm huyết của những thầy cô giáo có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trong lĩnh vực TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, ESP, B1, Conversation English tại TP Đà Nẵng. Trung tâm do cô Hồ Vũ Khuê Ngọc phụ trách chuyên môn. Sau 5 năm gắn bó với lĩnh vực Tiếng Anh học thuật , Trung tâm Anh ngữ ACADEMY đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên. Với uy tín tạo dựng và sự tín nhiệm của phụ huynh – học sinh – sinh viên dành cho Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Academy đã trở thành là một môi trường đào tạo Tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp và thân thiện tại TP. Đà Nẵng. Các thế hệ học viên từng học Tiếng Anh tại đây hầu hết đều rất thành công trong học tập cũng như trong phát triển nghề nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản