Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Trung Tâm Anh Ngữ Academy

104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Với mục tiêu của khóa học này:
- Đáp ứng nhu cầu về tiếng Anh giao tiếp trong môi trường làm việc của doanh nghiệp, đặc biệt cập nhật từ vựng chuyên ngành, kiến thức mới và phương pháp tiếp cận vấn đề.
- Phù hợp với mọi đối tượng học viên.
- Củng cố và nâng cao các kỹ năng giao tiếp Nghe - Nói, Từ vựng và Ngữ pháp Tiếng Anh.
- Tăng sự tự tin trong các tình huống giao tiếp.
- Phát triển các kỹ năng mềm khác.

Đối Tượng Tham Gia

Các doanh nghiệp có nhu cầu.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Doanh Nghiệp


Khi làm việc với các Doanh nghiệp, Trung Tâm sẽ thiết kế các chương trình giảng dạy chuyên biệt nhằm đảm bảo đáp ứng mục tiêu đào tạo của các Doanh nghiệp thông qua việc chú trọng vào những kỹ năng ngôn ngữ mang tính chuyên ngành. Điều này sẽ giúp cho đội ngũ nhân viên của Doanh nghiệp nâng cao sự tự tin bản thân trong giao tiếp và giúp Doanh nghiệp phát triển thành công, thu được nhiều lợi nhuận. Các chương trình đào tạo:
- Tiếng Anh Căn bản.
- Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế.
- Tiếng Anh Thương Mại.
- Tiếng Anh giao tiếp Công sở
- Tiếng Anh Thuyết Trình – Báo Cáo
- Các chương trình luyện thi chứng chỉ: TOEIC, TOEFL iBT, IELTS.
Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể bổ sung những nội dung thực tế liên quan đến lĩnh vực của Doanh nghiệp để được nghiên cứu giảng dạy thêm.

Trung Tâm Anh Ngữ Academy
104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Academy
Điện thoại: 0903535363
Website: http://academy.edu.vn - Email: info@academy.edu.vn
Trung tâm Anh ngữ Academy là cơ sở chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật. Tiền thân của Trung tâm Anh ngữ Academy là Cơ sở 2 - Trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức được thành lập vào năm 2006 tại 104/9 Lê Đình Lý – Đà Nẵng. Trung tâm ra đời từ tâm huyết của những thầy cô giáo có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trong lĩnh vực TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, ESP, B1, Conversation English tại TP Đà Nẵng. Trung tâm do cô Hồ Vũ Khuê Ngọc phụ trách chuyên môn. Sau 5 năm gắn bó với lĩnh vực Tiếng Anh học thuật , Trung tâm Anh ngữ ACADEMY đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên. Với uy tín tạo dựng và sự tín nhiệm của phụ huynh – học sinh – sinh viên dành cho Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Academy đã trở thành là một môi trường đào tạo Tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp và thân thiện tại TP. Đà Nẵng. Các thế hệ học viên từng học Tiếng Anh tại đây hầu hết đều rất thành công trong học tập cũng như trong phát triển nghề nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản