Luyện Viết Câu

Trung Tâm Anh Ngữ Academy

104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Viết Câu

Một số học viên đang theo học các chương trình luyện TOEFL iBT hoặc IELTS có kỹ năng viết còn hạn chế. Đây là một trong những khó khăn khi các bạn chuẩn bị bước vào giai đoạn luyện viết. Để có một bài viết tốt, các bạn không những có vốn từ phong phú, nhuần nhuyễn cấu trúc câu, mà còn nắm được bố cục bài viết yêu cầu. Nhằm giúp các bạn tự tin hơn trong kỹ năng viết, Trung tâm Anh Ngữ ACADEMY khai giảng thường xuyên các khóa học ngắn hạn về luyện viết câu nhằm bổ trợ kiến thức cho các bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình học được thiết kế cho những học viên đang theo học tại Trung tâm và cả những bạn chưa đăng ký tại trung tâm nhưng có nhu cầu rèn luyện kỹ năng viết câu.

Thời Lượng

- 04 tuần. Học từ 9:00 – 10:30 am (Vào các buổi Sáng Thứ 7 hàng tuần)
- Lớp học theo nhóm 8 - 10 học viên.

Nội Dung Khóa Học Luyện Viết Câu


Với chương trình này các học viên được hướng dẫn chỉnh sửa kỹ năng viết câu, thực hành với những mẫu câu từ đơn giản đến phức tạp dưới sự hướng dẫn của giáo viên có kinh nghiệm. Thông qua rèn luyện những mẫu câu theo chủ điểm, học viên được cung cấp thêm nhiều từ vựng liên quan, hỗ trợ vốn từ phong phú cho những bài viết sau này.

Ưu Đãi Chung

- Trung tâm hỗ trợ 20% học phí cho học viên đang học tại trung tâm.
- Tài liệu được phát miễn phí.

Trung Tâm Anh Ngữ Academy
104/9 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Academy
Điện thoại: 0903535363
Website: http://academy.edu.vn - Email: info@academy.edu.vn
Trung tâm Anh ngữ Academy là cơ sở chuyên giảng dạy Tiếng Anh học thuật. Tiền thân của Trung tâm Anh ngữ Academy là Cơ sở 2 - Trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức được thành lập vào năm 2006 tại 104/9 Lê Đình Lý – Đà Nẵng. Trung tâm ra đời từ tâm huyết của những thầy cô giáo có thâm niên và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trong lĩnh vực TOEFL iBT, IELTS, TOEIC, ESP, B1, Conversation English tại TP Đà Nẵng. Trung tâm do cô Hồ Vũ Khuê Ngọc phụ trách chuyên môn. Sau 5 năm gắn bó với lĩnh vực Tiếng Anh học thuật , Trung tâm Anh ngữ ACADEMY đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy của học sinh – sinh viên. Với uy tín tạo dựng và sự tín nhiệm của phụ huynh – học sinh – sinh viên dành cho Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Academy đã trở thành là một môi trường đào tạo Tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp và thân thiện tại TP. Đà Nẵng. Các thế hệ học viên từng học Tiếng Anh tại đây hầu hết đều rất thành công trong học tập cũng như trong phát triển nghề nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản