Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, cái tên “Sol Art” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển về tâm hồn của trẻ và những bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Không chỉ là một điểm đến, nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng…, Sol Art còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Sol Art, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Trung tâm nghệ thuật Sol luôn chú trọng về sự tiện nghi và an toàn cho trẻ trong việc thiết kế và trang bị cơ sở vật chất ngay từ ban đầu.Trung tâm được thiết kế với 6 phòng học, các phòng chức năng, phòng y tế, phòng vệ sinh với các thiết bị dành riêng cho trẻ. Góc thiên nhiên ngoài trời sinh động, đẹp mắt, một không gian cổ tích đầy ấn tượng.
- Trang thiết bị học tập và đồ chơi đa dạng, phong phú các chất liệu được nhập khẩu, đạt chuẩn về độ an toàn vệ sinh.
- Phòng học được trang bị: Màn hình ti vi, đầu DVD, điều hoà không khí diệt khuẩn.
- Sàn lớp được ốp lát bằng gỗ cao cấp đạt tiêu chuẩn; chống trơn, trượt. Mùa đông phòng đựoc trang bị thảm trải sàn mang lại cảm giác ấm cúng cho trẻ.
- Phòng năng khiếu trang bị đàn organ dùng cho chương trình giảng dạy, thực hành và vui chơi, chương trình học múa và hội hoạ cho các bé được đảm nhiệm bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghành năng khiếu

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Sol Art 1
Địa chỉ: Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 84-32321512 - 37622912
Email: info@solart.vn

Sol Art 2
Địa chỉ: Trường mầm non Little Harvard - Tầng 1 - Tòa nhà 25T1 - Cụm N05 - KĐT Đông Nam,Trần Duy Hưng , Hà Nội
Điện thoại: 04 3555 3290/ 0914.760386
Email: sol@solart.vn

Website: http://www.solart.vn

Đồng bộ tài khoản