Sol Family

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Sol Family

Trong cuộc sống bộn bề những lo toan, có đôi khi cha mẹ khó dành được nhiều thời gian bên con như mình như mong muốn.
Bận bịu với học hành, trường lớp, con cái luôn muốn được tận hưởng nhiều hơn nữa những khoảng thời gian quý báu, tràn ngập tình yêu thương bên gia đình mình…Hiểu được mong muốn đó, Sol Art đã thiết kế và tổ chức chương trình Sol Family – Gia đình đồng cảm, Chia sẻ yêu thương. Ở đó cô giáo Bùi Tuyết Minh sẽ là sợi dây kết nối diệu kỳ để tạo không gian yêu thương, giúp các thành viên trong gia đình hiểu nhau, gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho bố mẹ và con

Thời Lượng

120 phút

Nội Dung Khóa Học Sol Family


- Sẻ chia: Sol Family là cơ hội để các bé được sẻ chia, học và chơi cùng những “người bạn lớn” là Bố, Mẹ, hay người thân của mình
- Thấu hiểu và Yêu Thương: Sol Family còn là dịp để cha mẹ lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư của bé để tìm ra sự đồng điệu, và thêm yêu thương, gắn bó
- Giải phóng và Kết nối: Sol Family cũng là khoảng thời gian quý báu để thành viên trong câu lạc bộ được tự do bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ và giải phóng cơ thể để kết nối lại với chính mình, biết yêu bản thân và dễ dàng chia sẻ yêu thương với mọi người và thế giới xung quanh hơn.
Thấu hiểu và Yêu thương chính là cội rễ của một gia đình hạnh phúc. Hãy cùng nâng niu và vun đắp cho những giá trị quý giá ấy với Sol Family.

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol
Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Sol Art 1
Điện thoại: 84-32321512 - 37622912
Website: http://www.solart.vn - Email: info@solart.vn
Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, cái tên “Sol Art” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển về tâm hồn của trẻ và những bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Không chỉ là một điểm đến, nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng…, Sol Art còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Sol Art, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản