Sol Wings

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Sol Wings

Nối tiếp khóa học Cảm thụ âm nhạc Sol Nest dành cho các bé dưới 24 tháng tuổi, là khóa học Sol Wings – nơi các con làm quen với cây cọ, bút sáp, bìa giấy và mở ra thế giới muôn màu của sự sáng tạo trên tờ giấy vẽ, chứ không chỉ dừng lại ở các giai điệu âm nhạc đơn thuần. Giai đoạn sau 24 tháng tuổi là giai đoạn mà trí thông minh của con đã cho phép con nhận biết được đầy đủ về màu sắc, tư duy của con tạo cho con phản xạ nhiều hơn để chuyển hóa những ý nghĩ diệu kì trong đầu ra ngón tay. Tay con sẽ vẽ ra những bức tranh ngộ nghĩnh và lung linh những tưởng tượng hồn nhiên thơ trẻ. Những sắc màu ấy, những mảnh giấy được xé cắt còn vụng về ấy, kết hợp cũng những thanh âm trong sáng của âm nhạc, sẽ chắp cánh cho trí tưởng tượng lung linh sắc màu của bé.
Trong những giờ đầu tiên của khóa học, bố hoặc mẹ có thể tham gia lớp học cùng với bé. Khi bé đã có thể tự mình hòa nhập với lớp, bố mẹ hãy để bé học tự lập một mình để thể hiện rằng bé đã là một “nghệ sỹ” của lớp nhé.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé dưới 24 tháng tuổi

Thời Lượng

24 buổi

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sol Wings


Sol Wings mở ra thế giới của Nhạc và Họa với 2 giờ học: “Giai điệu” và “Sắc màu”. Trong giờ giai điệu, các con không chỉ được nghe và cảm nhận âm nhạc, mà còn được học hát những bài hát Tiếng Anh vui nhộn. Những giai điệu bay bổng, lời hát giản dị, dễ thuộc, và những câu chuyện âm nhạc sẽ giúp trí tưởng tượng của các con được phát huy nhiều hơn. Giờ học “Sắc màu” lại càng làm cho con thêm thích thú và tha hồ thể hiện trí tưởng tượng của mình trong những tác phẩm nghệ thuật đầu đời ngây ngô và đáng yêu. Nếu trước đây, những màu sắc nổi bật chỉ đủ sức thu hút con, thì giờ đây, con còn được tự tay vẽ nên những sắc màu tươi đẹp, tự tay xé giấy, tạo ra những hình thù của những bạn đồ vật gần gũi quanh mình.

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% khi đóng tiền trọn khóa

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol
Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Sol Art 1
Điện thoại: 84-32321512 - 37622912
Website: http://www.solart.vn - Email: info@solart.vn
Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, cái tên “Sol Art” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển về tâm hồn của trẻ và những bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Không chỉ là một điểm đến, nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng…, Sol Art còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Sol Art, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản